Nguyên nhân bất ngờ khiến nữ hành khách t.ử v.ong tại nhà vệ sinh bến xe

( PHUNUTODAY ) - Thấy nữ hành khách đi vệ sinh lâu mà không trở ra, mọi người phá cửa buồng vệ sinh thì phát hiện nữ hành khách này đã t.ử v.ong.

Theo báo Thanh niên, khoảng 14 giờ ngày 1/3, một xe khách chạy tuyến Hà Nội - TP.HCM ghé vào Bến xe trung tâm TP.Quy Nhơn (Bình Định) để gởi hàng cho xe khác chuyển lên Tây Nguyên thì có một nữ hành khách đi vào nhà vệ sinh, nhưng sau đó không thấy trở ra.

Đến giờ xe xuất bến, nhà xe và nhân viên bến xe tìm kiếm, thấy một buồng vệ sinh đóng cửa nhưng gọi không có người trả lời. Đến khi mọi người phá cửa buồng vệ sinh thì phát hiện nữ hành khách này đã tử vong.

co gai tu vong bat thuong

Nhà vệ sinh Bến xe Trung tâm TP Quy Nhơn, nơi nữ hành khách tử nạn. Ảnh: A.Nhan.

Xác minh ban đầu của lực lượng công an cho biết nạn nhân có tên là Nguyễn Thị Thu Hiền (25 tuổi, quê Hải Dương).

Theo Zing.vn, sáng 2/3, lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn (Bình Định), đã cho biết kết quả giải phẫu tử thi chị Thu Hiền chết trong nhà vệ sinh ở Bến xe trung tâm TP Quy Nhơn là do nhồi máu cơ tim.

co gai tu vong bat thuong

Bến xe khách Quy Nhơn, nơi cô gái chết bất thường trong nhà vệ sinh. Ảnh: Google Maps.

Ông Nguyễn Ðức Nhân, Giám đốc Bến xe trung tâm TP Quy Nhơn (Bình Ðịnh), cho hay cơ quan điều tra thông báo chị Hiền có tiền sử bệnh tim. Nạn nhân tử vong đột ngột trong nhà vệ sinh của bến xe là do nhồi máu cơ tim. Trưa 2/3, thân nhân gia đình từ Hải Dương đã vào TP Quy Nhơn đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link