Kinh hoàng phát hiện vợ nằm chết trên vũng máu, chồng bị thương nằm thoi thóp bên cạnh

( PHUNUTODAY ) - Khi người dân chạy đến xô cửa vào kiểm tra thì thấy chị Tuyền nằm chết trên vũng máu. Bên cạnh chị Tuyền là anh Hiệp có vết thương ở tay.

Ngày 1/3, nguồn tin từ cơ quan chức năng tỉnh Bạc Liêu cho biết, Công an tỉnh này đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ chồng giết vợ rồi tự sát vừa xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là chị Trần Thanh Tuyền (31 tuổi).

chong giet vo roi tu sat

Căn nhà trọ xảy ra án mạng. 

Theo Thông tin ban đầu, rạng sáng 1/3, anh Dương Hoàng Hiệp (35 tuổi, TP Bạc Liêu) đến phòng trọ của vợ là chị Tuyền để hàn gắn tình cảm. Tuy nhiên cả 2 vợ chồng đã xảy ra cãi cọ, Hiệp đã lấy dao đâm vợ mình chết tại chỗ.

Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phòng trọ chị Tuyền, người dân ở khóm 10, phường 1, TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) chạy đến xô cửa vào kiểm tra thì thấy chị Tuyền nằm chết trên vũng máu. Bên cạnh chị Tuyền là anh Hiệp có vết thương ở tay.

"Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phòng trọ của chị Tuyền, chúng tôi xông cửa vào cứu nhưng không kịp", nhân chứng nói và cho biết nạn nhân đến thuê trọ chưa lâu.

chong giet vo roi tu sat

Ảnh minh họa.

Người dân ngay sau đó đã nhanh chóng đưa anh Hiệp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Nhận được tin báo của người dân, công an địa phương có mặt tại nhà trọ để bảo vệ hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Kết quả giám định tử thi cho thấy chị Tuyền có nhiều vết thương trên người. Theo lời kể của con nạn nhân thì Hiệp đã sát hại vợ rồi tự tử.

Hiện người chồng đang được điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của cảnh sát. Công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn