Án mạng chấn động: Nghi án chồng dùng búa bổ củi, dao chọc tiết heo gi.ết vợ dã man

( PHUNUTODAY ) - Khi mọi người phá cửa xông vào thì phát hiện chị Trang nằm bất động trên vũng máu ở phòng khách, trên người có nhiều vết thương.

Sáng 2/3, đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Nguyễn Thị Mỹ Trang (SN 1982, trú tại buôn Kô Tam, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) bị sát hại tại nhà. Nghi phạm sát hại chị Trang được xác định là Nguyễn Văn Hùng (48 tuổi, chồng nạn nhân).

an mang 2 - phunutoday

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng 2/3, một số người dân sống gần nhà nghe tiếng chị Trang và anh Hùng cãi nhau. Một lúc sau thì nghe tiếng kêu cứu của chị Trang nên chạy qua xem thì thấy cửa khóa trong.

Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người liền phá cửa xông vào thì phát hiện chị Trang nằm bất động trên vũng máu ở phòng khách, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh có một chiếc búa bổ củi và một con dao chọc tiết heo dài khoảng 50cm. Ngay sau đó, mọi người đã gọi điện báo cơ quan chức năng.

Theo Đại tá Bôn, nghi can của vụ án là chồng nạn nhân, tuy nhiên Nguyễn Văn Hùng đã bỏ trốn nên cơ quan đang tiến hành truy tìm để làm rõ vụ việc.

an mang 1 - phunutoday

Nhiều người dân xôn xao khi hay tin về vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, báo Trí Thức Trẻ đưa tin, đến 13h ngày 2/3, lực lượng chức năng phát hiện có vết máu trên thành giếng trước sân nhà nạn nhân, nghi anh Nguyễn Văn Hùng (chồng nạn nhân) đã nhảy xuống giếng nên lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã được điều động đến tìm kiếm. Sau một lúc tìm kiếm lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Hùng dưới giếng và tiến hành đưa lên.

Một người thân gia đình nạn nhân cho biết thêm, vợ chồng chị Trang có 3 người con, thời gian gần đây hai vợ chồng chị Trang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Hai vợ chồng chị đã nộp đơn ly dị nhưng tòa chưa xét xử. Sáng nay chị Trang vẫn đi chợ bình thường, khi về thì bị sát hại.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link