Nhà báo Lại Văn Sâm làm thơ tả lời dặn của HLV Park Hang Seo với trợ lý cho trận đấu tối nay

( PHUNUTODAY ) - Từng câu thơ của nhà báo Lại Văn Sâm hiện đang khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Vào lúc 23h45 ngày 15/6, tuyển Việt Nam và UAE sẽ chính thức bước vào trận đấu đối đầu. Tuy nhiên vì đã nhận về 2 thẻ vàng nên đêm nay HLV Park Hang-seo sẽ không được chỉ đạo trận đấu. Việc HLV Park Hang-seo không thể làm việc trong trận Việt Nam - UAE là một thiệt thòi của đội tuyển Việt Nam do đây là trận đấu quan trọng, xác định đội đầu bảng G. Người thay thế HLV người Hàn Quốc là trợ lý Lee Young-jin.

Mới đây, nhà báo Lại Văn Sâm đã gây nức nở khi tung bài thơ tự làm mô tả dí dỏm lời thầy Park dặn trợ lý Lee Young-jin trước giờ G trận thi đấu gay cấn.

laivansam

Nguyên văn bài thơ gây sốt của nhà báo Lại Văn Sâm:

Lời Park dặn trước lúc xa Lee:

"Lee ơi, ta dặn Lee này:

Mười hai tiếng nữa chúng mình tạm xa.

Đêm nay chỉ thắng, hoặc hòa!

Đá cho dân sướng, dân mừng, dân vui!

2-2? 1-1? 0-0?

Trong 3 kèo đó, ta theo kèo đầu!"

Tôi tin và theo ông, Park Hang Seo!"

Câu thơ của nhà báo Lại Văn Sâm hiện đang khiến khán giả vô cùng phấn khích. Dưới phần bình luận, nhiều người đang thi nhau dự đoán kết quả.

Lại Văn Sâm đã dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình ăn khách như Ai Là Triệu Phú, SV 96, SV 2000, Ký Ức Vui Vẻ…và được nhiều người yêu thích và được xem như MC biểu tượng của VTV.  Năm 2017, Lại Văn Sâm đã về hưu.

laivansam2

Sau khi về hưu, cuộc sống của ông thảnh thơi hơn, không bị áp lực như trước nữa. MC Lại Văn Sâm từng chia sẻ, ông dành 100% cho gia đình. “Bây giờ, có đi làm các chương trình bên ngoài thì tôi đều đưa vợ đi cùng. Đi đâu hai vợ chồng cũng đi cùng nhau. Ngày xưa thì không được như thế, vì mình làm việc cùng cả ê-kíp đông người. Tôi cũng không bỏ các thú vui. Nếu không phải ghi hình, tham gia các chương trình, mình sẽ làm những gì mình thích" - MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link