Nhà có 3 điều này: Chúc mừng bạn ăn ở hiền lành đất vượng khí phong thủy tốt, càng ở càng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu ngôi nhà có 1 trong 3 dấu hiệu này càng ở sẽ mang lại nhiều tài lộc cho bạn, giàu có thành công.

Ngôi nhà thông thoáng, minh đường tràn ngập ánh sáng

Xét về khoa học một ngôi nhà có ánh sáng tốt sẽ giúp cho sức khỏe người sống trong nhà khỏe mạnh không bị bệnh vào da, đau ốm, đường hô hấp cũng thuận lợi hơn. Ngoài ra, xét về phong thủy thì một ngôi nhà thông thoáng, tràn ngập ánh sáng mặt trời là ngôi nhà có phong thủy tốt. Vì vậy, khi đi mua nhà, bạn cần quan sát ngôi nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên hay không, có thông gió và thoáng khí không... Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ.

Dấu hiệu ngôi nhà có phong thủy tốt

Dấu hiệu ngôi nhà có phong thủy tốt

Đặc biệt, trong phong thủy về nhà ở người ta rất coi trong phía trước ngôi nhà. ở đây, phía trước ngôi nhà chính là Minh đường nơi đón tiếp may mắn Thần Tài ghé thăm nhà bạn. Nếu như phía trước ngôi nhà là công việc, hồ hoặc những nơi đẹp mặt xét về khoa học nhìn vào đã cho bạn luồng sinh khí tốt đẹp, tâm trạng luôn khoan khoái vui vẻ. Xét về phong thủy nó mang tới tài lộc cho bạn riêng khoảng view ngôi nhà đẹp khi bạn bán nhà cũng đã có giá trị cao hơn so với ngôi chăn trước mặt là toàn nhà cao tầng, hoăc cột điện, những nơi có nguồn năng lượng xấu như chùa miếu, nghĩa địa, nghĩa trang...

Nhà không có vật dẫn dụ sát khí vào nhà

Khi mua nhà bạn cần phải tránh những ngôi nhà mà có thể dẫn dụ sát khí chính là những góc nhọn của các kiến trúc hay vật thể lớn chĩa thẳng vào ngôi nhà. Điều này rất thường thấy khi mà hiện nay đất chật người đông, các ngôi nhà được xây sát nhau. Những ngôi nhà có nhiều sát khí hoặc dẫn dụ sát khí vào nhà khiến cho ngòi sống trong nhà luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt. Đồng thời, khi sống lâu trong ngôi nhà như vậy bạn sẽ cảm thấy sức khỏe yếu dần và công việc làm ăn không suôn sẻ như mong muốn. Chính vì vậy, nếu bạn được sống trong ngôi nhà không có sát khí thì đó chính là điềm may mắn cho bạn. 

Nhà có điều này luôn may mắn giàu có

Nhà có điều này luôn may mắn giàu có

 Nhà vuông vức không bị khuyết góc, hợp mệnh hợp tuổi gia chủ

Trong phong thủy nhà ở, nhà bị khuyết góc cũng có nghĩa là thiếu nhân khẩu. Phương vị khuyết góc càng nhiều đồng nghĩa với việc địa vị của chủ nhân trong nhà càng bị phân tán, thậm chí không có quyền lực. Điều đó khiến sự nghiệp của chủ nhân gặp nhiều trở ngại, sức khỏe ngày càng đi xuống, thậm chí còn dễ mắc bệnh nan y.

Ngoài ra, khi mua nhà thì ai cũng cần phải xem xét một ngôi nhà có phong thủy tốt hay xấu, người ta thường căn cứ vào mệnh lý của gia chủ. Khi các yếu tố về phương hướng phù hợp với tuổi bản mệnh của gia chủ, có nghĩa là phong thủy tốt. Những ngôi nhà như vậy sẽ mang lại may mắn cho người chủ nhà, càng ở càng sinh nhiều lộc khí cuộc sống ngày càng hanh thông, thuận lợi may mắn hơn người.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghi

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link