Nhà có 3 điều này: Chúc mừng bạn ăn ở phúc đức, Trời cho lộc lớn đất có kho báu phong thủy cực giàu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngân hàng số TNEX đã tổ chức sự kiện tại trường ĐH Kinh tế Quốc Dân với sự tham gia của lãnh đạo khoa Marketing, đại diện TNEX và ca sĩ Mỹ Anh thu hút sự chú ý của hàng trăm sinh viên.

Nếu nhà bạn có những dấu hiệu này thì xin chúc mừng càng ở lâu càng phát tài giàu có, chớ dại bán đi.

Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy nếu bạn đang được sống trong ngôi nhà có 1 trong những dấu hiệu này thì đó là điều cực kỳ may mắn. Bởi đây chính là những ngôi nhà có long mạch ngầm, đất hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho người trong trên nó. Chính vì vậy, dù có được trả bao nhiêu tiền bạn cũng đừng bán đi nhé!

Một ngôi nhà minh đường đẹp, trong nhà nhiều ánh sáng

Xét về khoa học thì một ngôi nhà có phần minh đường - phía trước nhà đẹp mắt là ngôi nhà phúc khi cao. Những ngôi nhà này nhìn vào đã thấy thích vì tính thẩm mỷ của nó. Ngòa ra, khi một ngôi nhà nếu thiết kế thoáng mát có nhiều ánh sáng chiếu vào nhà thì đó là một ngôi nhà tốt cho phong thủy. Ánh sáng sẽ giúp tăng cường dương khí khiến cho những người sống trong nhà ít ốm đau bệnh tật.

Đồng thời xét về phong thủy khi nhà có ánh sáng chan hoà sẽ kích thích nguồn năng lượng tốt chảy vào nhà mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, giúp gia chủ dễ dàng thăng qua tiếc chức hơn. Những thành viên trong ngôi nhà này lúc nào cũng gắn bó yêu thương trân trọng lẫn nhau.

nha-o-co-loc

Cây cối sinh trưởng, phát triển mạnh mẽ

Mùa xuân cành đầy hoa, mùa hạ xanh tươi khắp nơi, mùa thu nở hoa quả vàng, mùa đông tuyết phủ. Sự vận hành của tự nhiên là có quy luật, bốn mùa xuân hạ thu đông trong năm cứ tuần hoàn, hiện tượng này là vĩnh cửu. Nhưng nếu cây trồng trong nhà có những hiện tượng khác thường thì có nghĩa là nhà bạn có điều bất thường.

Trong trường hợp cây cối trong nhà luôn nảy mầm và ra hoa sớm hơn, hoặc rụng lá muộn hơn so với những cây cùng loài, điều đó có nghĩa là linh khí môi trường trong nhà rất tốt, tràn đầy sức sống nên cây cối mới phát triển tốt như vậy. Môi trường thuận lợi cho cây cối cũng có nghĩa thuận lợi cho con người. Những người sống trong ngôi nhà này tự nhiên có nhiều niềm vui và ít lo lắng hơn, tâm trạng lúc nào cũng vui tươi, sảng khoái.

4db420d29c88f9ef1da0a69d030e8535

Trẻ em thích ở lại nhà và chơi

Theo các chuyên gia phong thủy thì trẻ nhỏ cũng như động vật cây cối đều có giác quan vô cùng nhạy bén. Thế giới của trẻ con là đơn giản nhất, trong mắt chúng không có xung đột lợi ích, chỉ là chúng có thích hay không, vì vậy trẻ thường làm mọi việc theo trái tim của mình.

Ngoài ra, trẻ em nhạy cảm hơn với môi trường xung quanh và có xu hướng thích những nơi khiến chúng cảm thấy thoải mái. Hãy nhớ lại, khi còn nhỏ, chắc chắn bạn sẽ ngại đặt chân đến những nơi lạnh lẽo và tồi tệ và chỉ chọn chơi ở những nơi yêu thích, thoải mái.

Do đó, nếu gần nhà bạn luôn có những đứa trẻ thích đến và chơi, điều đó có nghĩa là môi trường trong nhà bạn rất tốt, và chúng thích chơi ở đây. Sau đó, nếu bạn sống trong một ngôi nhà có linh khí tốt như vậy trong một thời gian dài, gia đình sẽ hòa thuận hơn và sẽ thịnh vượng.

Nhà thường có động vật thường đến nhà hoặc làm tổ

phan-tich-phong-thuy-tot-cua-nhung-ngoi-nha-huong-nam-11111-e1618559689381

Con người có năm giác quan là thị giác, thính giác, xúc giác, khứu giác và vị giác, chúng ta sử dụng các giác quan này để quan sát thế giới muôn màu muôn vẻ. Nhưng trên thực tế, so với loài vật, thế giới cảm giác của con người kém phong phú hơn nhiều.

Nhiều loài động vật có các giác quan sinh học độc đáo, khả năng cảm nhận tự nhiên mạnh hơn con người rất nhiều nên khi tìm nhà, chúng thường tìm nơi có linh khí môi trường tốt nhất. Nhà bạn luôn có động vật tìm đến và động vật không thù địch với con người, điều đó có nghĩa là bạn sống ở một nơi tốt và thậm chí cả động vật cũng thích điều đó. Đây là mảnh đất có phong thuỷ thuận lợi, động vật tự tìm đến. Sống trong ngôi nhà kiểu này, mọi người thường rất thoải mái và thư thái, gia đình càng dễ làm ăn phát đạt.

Đặc biệt, nếu trong nhà bạn có tổ dơi, hoặc tổ ong sinh sống thì chứng tỏ ngôi nhà của bạn có nguồn sinh khí tốt, khi bạn càng sống lâu bạn càng dễ phát tài, thăng quan tiến chức cuộc sống vinh hoa phú quý.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link