Nhà có 3 nơi trống rỗng, gia chủ làm mãi không phất, gia đạo dễ lụi bại: Đó là nơi nào?

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, những khu vực này trong ngôi nhà không nên để trống nếu không gia chủ khó đón được vận may, tài lộc.

Phòng khách trống rỗng: Gia phong không tốt

Phòng khách là vị trí vô cùng quan trọng của một căn nhà. Đây là nơi gia chủ sẽ tiếp đón các vị khách quý cũng là nơi các thành viên trong gia đình quây quần, trò chuyện.

Theo quan niệm phong thủy, phòng khách là nơi phản ánh phúc khí của một gia đình, có ảnh hưởng đến phong thủy của cả ngôi nhà.

nha-co-3-noi-trong-rong-01

Phòng khách của một gia đình sung túc không nhất thiết phải bày nhiều đồ đạc, bày đồ đắt tiền. Một căn phòng gọn gàng, sạch sẽ, có đủ những món đồ cần thiết sẽ mang đến sự thoải mái, tiện dụng cũng như có lợi cho phong thủy.

Gia chủ bố trí phòng khách hợp lý sẽ tạo ấn tượng tốt cho những vị khách đến thăm, tạo ra nhân duyên tốt. Gia chủ được nhiều người đến thăm thì đó là người có nhân duyên tốt, có thể đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Nhà bếp bỏ trống: Khó đón tài lộc

Theo phong thủy, nhà bếp đại diện cho kho lương thực, tài sản của một gia đình. Người xưa thường đánh giá cuộc sống của một gia đình thông qua căn bếp. Căn bếp trống, không có những thứ cần thiết chính là dấu hiệu không tốt, vừa phản ảnh phong thủy không lành vừa cho thấy gia chủ gặp khốn khó.

nha-co-3-noi-trong-rong-02

Căn bếp không nhất thiết phải chất đống đồ mới là giàu sang phú quý. Bếp cần đảm bảo đủ những thứ tối thiểu, có lương thực đủ ăn, thường xuyên nổi lửa là điềm lành.

Không chỉ phản ánh tài lộc, căn bếp cũng cho thấy mức độ hạnh phúc của gia đình. Gia đình hòa thuận, êm ấm thì bếp thường xuyên đỏ lửa, bữa cơm gia đình luôn đông đủ, ngập tràn tiếng cười. Đây chính là hạnh phúc của một đời người.

Căn bếp trống trơn, lạnh tanh, người nhà không quan tâm, chia sẻ với nhau thì gia bất ổn, khó hưng thịnh.

Phòng sách trống rỗng: Giàu không quá 3 đời

Dù ở bất kỳ thời đại nào, sách cũng là công cụ giúp chúng ta mở mang tri thức, tiếp cận với thế giới rộng lớn. Sách mang lại nhiều điều bổ ích cũng giúp chúng ta giải trí. Con người muốn có cuộc sống tốt hơn, nhất định phải thường xuyên đọc sách.

nha-co-3-noi-trong-rong-03

Tủ sách có ích sách, sách bị phủ bụi chứng tỏ gia đình không quan tâm đến việc học tập, bồi dưỡng kiến thức. Tủ sách sạch sẽ, ngăn nắp, có nhiều loại sách khác nhau chứng tỏ gia chủ là người coi trọng kiến thức, coi trọng việc học tập.

Người có sự đầu tư cho giáo dục, không ngừng mở rộng kiến thức sẽ dễ gặt hái được thành công. Con cháu cũng học được nhiều điều tốt đẹp, gia đạo ngày càng vượng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link