Nhà có 5 dấu hiệu này chứng tỏ ở trong mảnh đất phong thủy tốt: Càng ở càng giàu, tuyệt đối đừng bán

( PHUNUTODAY ) - Nếu ngôi nhà của bạn có những dấu hiệu này chứng tỏ ở trong mảnh đất có phong thủy rất tốt, dễ giàu sang.

Phong thủy nhà ở là thứ tác động rất lớn tới vận mệnh của gia chủ và mỗi con người. Nếu có những dấu hiệu này chứng tỏ ngôi nhà của bạn ở trong mảnh đất phong thủy tốt, đừng bán đi kẻo mất lộc.

nha-o

Nằm trên mảnh đất vuông vắn

Đất vuông vắn, không méo mó, nhiều góc cạnh là biểu tượng cho tính ổn định, bền bỉ, là nơi nâng đỡ vạn vật.

Một miếng đất vuông vắn không chỉ tạo điều kiện thuận lợi trong việc xây dựng, sắp xếp đồ đạc mà theo phong thủy, nó còn có tác dụng cân bằng năng lượng trong nhà, giúp thu hút tài vận.

nha-o1

Có chim, ong về làm tổ trong ngôi nhà

Hiện tượng chim hoặc ong về xây tổ ở trên mái nhà, trên lan can… không xảy ra nhiều ở các ngôi nhà trong thành phố, nơi có tốc độ đô thị hóa quá nhanh, thế nhưng ta lại có thể bắt gặp khá thường xuyên ở các gia đình nông thôn.

Phong thủy cho rằng các loài chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà thì tất nhiên những điều may mắn sẽ tới.

Vì thế, những ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ thường xuất hiện hiện tượng này, giúp gia chủ vượng đường con cái, gặp nhiều nhiều chuyện vui liên tiếp.

Do đó, nếu phát hiện nhà mình có chim hoặc ong về xây tổ thì nên giữ nguyên hiện trạng, không nên can thiệp đuổi đi kẻo đánh mất vận may.

Nhà có kết cấu vững chãi, kiên cố

Ngôi nhà có vững chãi, có kiên cố chắc chắn sẽ đảm bảo sự an toàn cho người sống bên trong ngôi nhà. Xét về phong thủy, đây là một dấu hiệu nhà có phong thủy tốt, sẽ phát huy sinh ra những năng lượng tích cực.

Chuyên gia Phạm Cương phân tích, các ngôi nhà kiểu đua ra, không kiểm soát cấu trúc hợp lý, như càng lên cao càng phình to ra, cấu trúc khó đứng vững, Những ngôi nhà như vậy sẽ gây nhiều ảnh hưởng về lâu dài cho các thành viên trong gia đình.

nha-o2

Thiết kế nhà không bị khuyết góc

Chuyên gia Phạm Cương nhận định, nhà ở được thiết kế vuông vắn là một dấu hiệu nhà có phong thủy tốt. Hình dáng nhà có liên quan đến tài lộc, may mắn và sự thịnh vượng của mỗi gia đình. Ngôi nhà được ưa chuộng là hình vuông, hình chữ nhật vì nó đầy đủ các phương các góc, không khuyết thiếu góc nào, thể hiện cho yếu tố cân bằng và hài hòa về mọi mặt, tượng trưng cho sung túc, no đủ.

Cây cối phát triển

Điều này được cho có phần ảnh hưởng đến phong thủy của căn nhà đối với cây cảnh. Thực vật sẽ sinh trưởng, phát triển tốt ở những nơi có từ trường thích hợp. Người ta tin rằng những nơi có cây cối phát triển khỏe mạnh, thường xuyên đơm hoa kết trái là nơi có phong thủy tốt. Gia đình sống trong căn nhà như vậy thì vận khí ngày càng vượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link