Phụ nữ có 3 nét tướng này không hàng mệnh phụ cũng hàng quý nhân, bạn có một nét cũng đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học những người phụ nữ có nét tướng này trên gương mặt thì thường là cuộc sống giàu sang, cao quý

Theo nhân tướng học, những đường nét trên gương mặt thể hiện điềm báo về số mệnh một người. Những người có nét này trên mặt thường là người cao quý, số mệnh phụ phu nhân hoặc giàu sang, nhàn nhã:

Phụ nữ có lông mày thanh tú

Đôi lông mày thể hiện tướng mạo số mệnh của một người. Nếu lông mày thanh tú, ngay ngắn, gọn gàng và màu sắc đậm là thể hiện người phụ nữ có địa vị xã hội, có mối quan hệ tốt. Những phụ nữ có lông mày thanh tú thường là người ôn nhu tốt, ý chí cao và luôn biết nỗ lực cố gắng. Họ là những người có ý chí vững vàng trong cuộc sống, chính vì thế họ có dược sự yêu mên tôn trọng từ người khác. Họ thường là người thành công, là vợ những ông chủ lớn, giúp đỡ chồng trong con đường sự nghiệp. Cuộc sống của họ đôi khi chông chênh nhưng họ vượt qua được nhờ bản lĩnh và sự ôn nhu này. Khi tự lập làm ăn riêng thì họ gặt hái được nhiều thành công. Khi lui về làm hậu phương họ thường giúp đỡ chồng được nhiều công việc.

long-may-thanh-tu-tuong-phu-nu

Những người có lông mày thanh tú khi độc thân thì họ được yêu mến, khi kết hôn thì họ được chồng yêu chiều. Sau khi lớn tuổi họ được con cháu kính trọng, càng lớn tuổi càng thăng hoa viên mãn, cả đời không lo tiền bạc, hưởng phúc an lành. 

Phụ nữ có đôi mắt tinh anh, trắng đen rõ ràng

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, những người có đôi mắt tinh anh, hai tròng trắng đen rõ ràng thì là người lương thiện, và có tấm lòng nhân hậu. Những người này có tấm lòng chung thủy. Những người phụ nữ có nét này thường là người thông minh tình cảm, từ EQ đến IQ đều tốt. Họ là mẫu người lý tưởng được nhiều người yêu mến. Những người phụ nữ này trong cuộc sống nhìn nhận vấn đề thấu đáo, gặp nhiều may mắn. Những người này sẽ xây dựng được cuộc sống yên ổn, hạnh phúc dựa trên nền tảng yêu thương và thấu hiểu. Những người phụ nữ có đôi mắt tinh anh cũng là những người biết đối nhân xử thế, biết ứng xử do đó khi cuộc sống gặp khó khăn họ thường biết cách giải quyết và sớm vượt qua. 

Những người này sở hữu mệnh quý nhân, là người giàu sang cao quý, hành xử hài hòa, được nể trọng. 

tai-to-va-day

Dái tai dày và to

Tai to dái tai dày từ nhân tướng học đến phong thủy, dân gian, hay khoa học đều có phần đề cao những tướng này. Dái tai dày và to thường tượng trưng cho phúc khí và sự phú quý của một người. Phụ nữ có đặc điểm này thường là người cso trí tuệ uyên thâm, có sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai và có sự thông minh. Những người phụ nữ này thấu đáo mọi việc, giải quyết mọi thứ linh hoạt, làm việc gì cũng rất hiệu quả. Ngoài ra những người có dái tai dày và to thường là người có tầm nhìn xa, người có óc phán đoán, những người phụ nữ này thường là nữ cường được tôn trọng. Về đường công danh họ thường thành công hơn người, nhất là sau tuổi 35 họ càng giàu có, kiếm được nhiều tiền, cuộc sống thăng hoa viên mãn. Những người phụ nữ này ít phải bươn chải vất vả. Cuộc sống của họ luôn gặp nhiều thuận lợi và chồng con gia đình hạnh phúc. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn