10 ngày cuối tháng 10 âm: 3 tuổi vận số đỏ chót, tiền của rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày cuối tháng 10 âm lịch, vận trình của những con giáp này có sự thay đổi tích cực, rất đáng mong chờ.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người chăm chỉ, cần cù. Bản mệnh luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách chỉn chu, xuát sắc, không khiến người khác phải lo lắng. Điều này giúp tuổi Sửu luôn được người khác tín nhiệm. Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối tháng 10 âm lịch, con giáp này có thể đón nhận vận may, cơ hội phát triển. Tuổi Sửu phát huy hết ưu điểm của bản thân, tạo ra sự thay đổi ngoạn mục.

tu-vi-01

Không chỉ thành công trong công việc, tuổi Sửu còn đón nhận nhiều kết quả tốt đẹp ở việc đầu tư. Đây là giai đoạn tiền của dồi dào, cuộc sống ấm no của con giáp này. Bản mệnh không phải đau đầu suy nghĩ về vấn đề tài chính trong một thời gian dài.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách tốt, luôn chỉn chu, tỉ mỉ và sẵn lòng giúp đỡ người khác. Nhờ đó, bản mệnh cũng luôn được yêu quý, có quý nhân phù trợ. Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối tháng 10 âm, tuổi Mão bước vào vận hoàng kim. Vận trình của bản mệnh có sự khởi sắc, làm đâu thắng đó, liên tục thu về lợi nhuận cao.

tu-vi-02

Tuổi Mão có cơ hội làm giàu, phát tài liên tục. Thời cơ đến, bản mệnh không thể chần chừ mà phải nhanh chóng nắm bắt. Người làm ăn buôn bán có những điểm mới, thúc đẩy doanh số. Nguồn hàng dồi dào, hàng đi liên tục. Người làm những công việc khác cũng không gặp nhiều khó khăn, túi tiền rủng rỉnh.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sống có trách nhiệm, chính kiến. Bản mệnh làm gì cũng luôn giữ chữ tín. Họ là người luôn tìm tói cái mới để áp dụng vào công việc cũng như cuộc sống, giúp mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Sau nhiều nỗ lực cố gắng, 10 ngày cuối tháng 10 âm, vận trình của người tuổi Tuất có sự thay đổi tích cực.

tu-vi-03

Bản mệnh thành công trong công việc, chuyện tình cảm êm đềm, hạnh phúc. Sức khỏe của con giáp này ổn định nên có thể cống hiến hết mình cho công việc. Tuổi Tuất sắp bước vào giai đoạn đếm tiền mỏi tay. Nhờ cát tinh chiếu mệnh, mọi chuyện diễn ra thuận lợi, may mắn đến liên tiếp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link