Nhà có con gái thuộc 3 tuổi này sướng không ai bằng, gia đạo hưng thịnh, lấy chồng vượng phu ích tử

13:00, Thứ bảy 31/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ tuổi Mùi mang số vượng phu ích tử, là quý nhân của gia đình, giúp sự nghiệp của chồng ngày càng vượng phát.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, phụ nữ tuổi Hợi là người hiền lành, nhạy cảm. Họ luôn quan tâm, thấu hiểu cảm xúc của người khác.

Người tuổi này sinh ra đã mang phúc khí dồi dào, chăm chỉ, cần cù và khéo léo. Không những thế, người sinh vào ngày này còn kiên trì, không lùi bước trước mỗi khó khăn.

Đàn ông sinh năm này thường giàu ý chí vươn lên. Họ giàu tham vọng, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Trong khi đó, phụ nữ sinh năm Hơi thường được gả vào những gia đình giàu có, được chồng yêu thương, chiều chuộng.

download - 2022-12-31T103131.585 (1)

Tuổi Mùi

Tử vi nói rằng phụ nữ tuổi Mùi sống lý trí, chu đáo. Họ là người có tài năng, có thể phát triển tốt trên con đường sự nghiệp. Người này luôn đặt gia đình lên vị trí hàng đầu. Tuổi Mùi luôn hướng về gia đình và sẵn sàng làm mọi thứ để người thân có cuộc sống tốt đẹp.

Sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Mùi có thể lo chu toàn cả việc nước lẫn việc nhà. Họ mang tư duy tiến bộ, không thích lệ thuộc vào người khác.

Người tuổi Mùi có cuộc đời may mắn, nhận nhiều phúc phần trời bạn. Họ có thể biến nguy thành an, gặp dữ hóa lành. Cha mẹ có con tuổi Mùi cũng được hưởng chung vận may.

Phụ nữ tuổi Mùi mang số vượng phu ích tử, là quý nhân của gia đình, giúp sự nghiệp của chồng ngày càng vượng phát.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, con giáp tuổi Thân có tâm hồn tinh tế, nhạy cảm với những thứ xung quanh. Họ sống có chính kiến, dám nghĩ dám làm. Trời sinh con giáp này có phúc khí tràn đầy, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Họ được nhiều kẻ yêu, người mến. Trong công việc, họ được quý nhân phù trợ, được hỗ trợ, định hướng trong công việc.

Trải qua nhiều va vấp, người tuổi này đặc biệt chú ý đến việc lập kế hoạch cho cuộc sống của bản thân. Cuộc đời của người tuổi Mùi nhìn chung sẽ hanh thông, thuận lợi.

Họ có sẵn tố chất thông minh lại được quý nhân giúp đỡ nên có nhiều bước tiến mới. Chỉ cần quyết tâm trong công việc, con giáp này sẽ đạt được những thành tựu như mong đợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc