Nhà giàu hay bày 6 loại hoa này trong phòng khách để hút tài lộc, muốn may mắn hãy làm đúng như vậy

( PHUNUTODAY ) - Bày hoa trong phòng khách không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Hoa phong lan

6-loai-hoa-hut-tai-loc-03

Hoa phong lan là một biểu tượng cổ điển trong phong thủy. Nó đại diện cho sự sinh sản, tìm kiếm sự hoàn hảo trong cuộc đời. Ngoài ra, nó còn tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, mang đến tài khí, may mắn cho gia chủ.

Hoa phong lan có nhiều màu sắc và hình dáng đa dạng, bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Loại hoa này thường được đặt trong phòng khách.

Hoa sen

6-loai-hoa-hut-tai-loc-05

Hoa sen đại diện cho sự hoàn hảo, tinh khiết rất được ưa chuộng trong phong thủy. Loài hoa này còn được coi là bieur tượng của nhà Phật, thường xuất hiện trong kiến trúc Phật giáo. Hoa sen còn được dùng làm tọa để Đức Phật ngồi. Vì vậy, loại hoa này không chỉ thích hợp để bày trong nhà mà còn thường được dùng để thắp hương trên bàn thờ gia tiên, thần linh.

Hoa hồng

Empty

Hoa hồng được coi là nữ hoàng của các loài hoa khi nở quanh năm và có rất nhiều màu sắc, hình dáng bắt mắt. Những bông hoa hồng không chỉ đẹp mà còn tỏa ra hương thơm dễ chịu. Bày hoa hồng trong nhà không chỉ mang đến không gian tươi mới, sinh động mà còn có ý nghĩa hạnh phúc ngập tràn, vĩnh cửu.

Hoa thủy tiên

6-loai-hoa-hut-tai-loc-1

Hoa thủy tiên được cho là món quà mà ông trời ban tặng cho những người tài năng. Loại hoa này tượng trưng cho sự nghiệp, giúp gia chủ vượt qua khó khăn, vững bước trên con đường thăng tiến. Đặt một chậu hoa thủy tiên trong phòng khách không chỉ giúp không gian sống trở nên rực rỡ hơn mà còn giúp khử tà, mang lại vượng khí.

Hoa mẫu đơn

6-loai-hoa-hut-tai-loc-02

Hoa mẫu đơn là một biểu tượng cho sự lãng mạn và tình yêu. Ngoài ra, loài hoa này còn được coi là phép ẩn dụ cho vẻ đẹp nữ tính. Theo các bậc thầy về phong thủy, gia chủ có thể bày hoa mẫu đơn trong phòng khách nhưng không nên để tranh ảnh có hình hoa mẫu đơn ở phòng ngủ để tránh vấn đề ngoại tình.

Hoa đồng tiền

6-loai-hoa-hut-tai-loc-06

Đúng như tên gọi, hoa đồng tiền tượng trưng cho tiền tài. Loài hoa này mang đến ước vọng về sự thịnh vượng và tài lộc.

Hoa đồng tiền có nhiều màu sắc rực rỡ, giúp không gian phòng khách trở nên tươi sáng hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link