Nhã Phương mong Anh Tú là 'Trường Giang thứ hai', dân tình thi nhau phản đối

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng Nhã Phương không nên nói câu này, bởi vô tình đẩy 2 người đàn ông vào thế bị so sánh.

Chiều 21/9, Nhã Phương góp mặt trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc của Quân A.P. Tại đây, nữ diễn viên có những chia sẻ về đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi khi được truyền thông hỏi đến.

"Không thể ngờ có một ngày Diệu Nhi lên xe bông luôn đó mọi người, biết là sẽ có nhưng không nghĩ là nó sớm đến như vậy. Rất chúc mừng Nhi, Nhi đã cướp được nam thần của đời mình rồi. Dù gì cũng chúc mừng Anh Tú nha, hy vọng Anh Tú sẽ trở thành Trường Giang thứ hai", Nhã Phương vui vẻ nói.

tronboanhcuoi31537664391width1600height2400qest1575333470194479200316_ncxk

Được hỏi tiếp lý do hy vọng Anh Tú trở thành "Trường Giang thứ hai", nữ diễn viên mỉm cười cho biết: "Chồng của Phương như thế nào thì mọi người cũng đã biết rồi đúng không?".

Những phát ngôn của Nhã Phương nhanh chóng được chia sẻ trên khắp các diễn đàn showbiz. Nhiều người cho rằng Nhã Phương không nên nói câu "hy vọng Anh Tú sẽ trở thành Trường Giang thứ hai", bởi vô tình đẩy 2 người đàn ông vào thế bị so sánh. Đặc biệt nhiều người còn nhắc lại những ồn ào tình ái của Trường Giang năm xưa. 

Anh từng vướng vào tin đồn hẹn hò Quế Vân. Cô khẳng định mối tình của mình và nam danh hài khá sâu đậm. Trường Giang còn chia sẻ với cô rằng quen Nhã Phương chỉ là vì fan. Sau đó là Nam Em, cô nàng là người đẹp khiến Trường Giang gặp "sóng gió" lớn nhất trong chuyện tình cảm. Bất chấp những phản ứng trái chiều của dư luận, Nam Em liên tục kể về chuyện tình dài tập của mình với Trường Giang trên khắp các mặt trận. Sự việc ồn ào hơn khi Nam Em khẳng định Trường Giang vẫn tới sinh nhật của cô dù ngày hôm sau đã cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp. 

np

Một người đẹp khác đó là Khánh My. Trường Giang bị Khánh My "tố" theo đuổi cô khi đang hẹn hò với Nhã Phương. Khánh My chia sẻ: "Anh Giang hay nói thẳng là: Anh mê gái lắm! Một người đã nói thẳng như thế và nhận tính mê gái về mình thì cũng biết vậy thôi. Nhưng tôi cho rằng, có thể anh ấy thích mình vì đẹp, chứ tôi không nghĩ anh ấy nghiêm túc!".

Theo:  xevathethao.vn copy link