Nhã Phương xuất hiện với một bên mắt bị băng khiến khán giả vô cùng lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Vì không phải vết thương nặng nên cô hoàn toàn có thể tự làm những hoạt động thường ngày, thậm chí là chạy bộ cùng hội bạn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ái Phương đã đăng tải hình ảnh tụ tập bạn bè trong đó có sự góp mặt của Nhã Phương. Tuy nhiên điều khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng đó là bà xã Trường Giang xuất hiện với một bên mắt bị băng lại. 

Ái Phương đã tiết lộ nguyên nhân của sự việc này ngay trên caption của bức ảnh: "Các thanh niên rủ nhau ra chạy phục hồi. Các thanh niên khoẻ mạnh hơn hẳn, đặc biệt Trần Thị Nhã Phương mới mổ mắt xong mấy ngày mà bả vẫn chạy khoẻ. Tất cả mọi người khoẻ!".

Empty
Empty

Theo chia sẻ của Ái Phương thì Nhã Phương vừa mổ mắt, dù không nói rõ nguyên nhân và nhìn vào thần thái của Nhã Phương khá tươi tắn nhưng khán giả vẫn cảm thấy vô cùng lo lắng cho thần tượng của mình. 

Được biết, Nhã Phương mới vừa trải qua một cuộc tiểu phẫu nhỏ ở mắt và đang trong giai đoạn phục hồi. Vì không phải vết thương nặng nên cô hoàn toàn có thể tự làm những hoạt động thường ngày, thậm chí là chạy bộ cùng hội bạn.

dsc8566-15703270884541502254743

Nhã Phương nổi tiếng là rất chăm tập luyện. Mới đây, để chứng minh mình là người thường xuyên quan tâm đến cân nặng, Nhã Phương đã đăng tải clip về hoạt động thường ngày của cô, trong đó thời gian dành cho tập thể dục khá nhiều. Mặc dù cô cho biết mình đã tăng cân nhưng nếu nhìn vào những hình ảnh được chia sẻ thì chân tay của cô vẫn khá gầy gò, khẳng khiu. Trường Giang từng nhiều lần tiết lộ bà xã bị ám ảnh cân nặng sau sinh đến mức dậy từ 6 giờ sáng mỗi ngày tập 3 bộ môn thể dục phối hợp.

Có thể nói thân hình của Nhã Phương đẹp nhất chính là thời điểm sau khi sinh. Không chỉ sở hữu vóc dáng gợi cảm, Nhã Phương sau sinh con còn cho thấy sự thăng hạng nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Dù không sở hữu chiều cao vượt trội, nhưng vóc dáng mảnh mai, thanh thoát vòng nào ra vòng đó của bà xã Trường Giang luôn khiến người khác ngắm mãi không rời.

photo-1-15875450515391728256129.gif

Đặc biệt là có thời gian, bà xã Trường Giang đã có màn "lột xác" về vẻ ngoài đáng ngưỡng mộ. Không còn đóng khung trong hình ảnh "băng thanh ngọc khiết", nữ diễn viên kết thân với những thiết kế xẻ sâu gợi cảm, phô diễn được vóc dáng triệt để hơn trước.

Để có được vóc dáng thon gọn sau sinh, Nhã Phương đã có cho riêng mình những bí quyết đặc biệt. Được biết, ngoài những tuyệt chiêu sắp kể đến dưới đây, thì Trường Giang chính là người đã đích thân thiết lập khẩu phần ăn hàng ngày cho vợ để vừa bảo đảm sức khỏe, vừa cân bằng được dinh dưỡng lấy lại vóc dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link