Mỹ nhân Việt hóa thân thành nữ thần Hy Lạp: Ngọc Trinh gợi cảm, H'Hen Niê tỏa sáng rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Các người đẹp như Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Lâm Khánh Chi... đều đã hóa thân vô cùng xuất sắc khiến netizen không khỏi trầm trồ.

Lâm Khánh Chi

Sau thời gian vướng vào lùm xùm đổ vỡ hôn nhân với chồng trẻ, Lâm Khánh Chi mới đây đã khiến netizen trầm trồ khi xuất hiện bên cạnh một chàng trai lạ. Cả hai diện outfit mang phong cách Hy Lạp cổ đại và cùng thực hiện một bộ ảnh.

Empty

Ngọc Trinh

Trong một lần xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Trinh cũng từng có màn hóa thân thành nữ thần Hy Lạp. Bộ đồ của cô kết hợp từ áo quây và chân váy xẻ tà trắng, phần eo được thiết kế cut-out táo bạo. Loạt phụ kiện và trang sức cầu kỳ vô cùng bắt mắt.

Empty

Trong một bộ ảnh khác, chân dài Trà Vinh cũng từng chiêu đãi người hâm mộ bởi thần thái đỉnh cao khi hóa thân thành nữ thần Hy Lạp. Bộ trang phục được thiết kế cầu kỳ, tôn lên sắc vóc "vòng nào ra vòng nấy" của cô.

Empty

Chi Pu

Chi Pu cũng từng có tạo hình táo bạo hết cỡ trong bộ ảnh hóa nữ thần Hy Lạp cùng đàn chị Ngọc Trinh. Người đẹp diện trang phục được thiết kế gợi cảm với phần tà váy được cắt xẻ cao đầy quyến rũ.

Empty
Empty

Minh Tú - Võ Hoàng Yến

Cặp đôi siêu mẫu đình đám cũng gây chú ý khi hóa thân thành nữ thần. Với sắc vóc "chuẩn không cần chỉnh", hai người đẹp đã thể hiện thành công phong thái của các nữ thần, lại khoe được đường cong nóng bỏng khiến fan ngây ngất.

Empty

Võ Hoàng Yến mang một vẻ đẹp huyền bí và đầy ma mị trong tạo hình nữ thần. Trong khi đó Minh Tú cũng không hề kém cạnh với biểu cảm lạnh lùng, đầy quyến rũ.

Empty

Tiểu Vy

Tiểu Vy chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng về sắc vóc. Hoa hậu Việt Nam cũng từng thử sức trong tạo hình nữ thần Hy Lap và nhận về cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Empty

Lần khác, mỹ nhân này hóa thân thành cô dâu đầy quyền lực với phong cách nữ thần. Với trang phục xuyên thấu gợi cảm, Tiểu Vy khoe trọn được lợi thế vòng 1 quá đỗi đầy đặn, vóc dáng thon gọn.

Empty

H'Hen Niê

Khác với những người đẹp khoe vẻ quyến rũ, e ấp, H'Hen Niê trong tạo hình nữ thần Hy Lạp lại vô cùng cá tính. Cô thể hiện vô cùng xuất sắc thần thái của một nữ thần, khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Empty
Empty

Nhã Phương

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang, Nhã Phương từng chiếm trọn spotlight bởi bộ đầm ánh kim được thiết kế cầu kỳ. Phần cầu vai cách điệu cùng chiếc vương miện đầy quyền lực. Lần xuất hiện khác lạ này của bà xã Trường Giang không khỏi khiến người hâm mộ thích thú.

Empty

Elly Trần

Elly Trần luôn được mệnh danh là mỹ nhân có thân hình "vạn người mê". Trong tạo hình nữ thần Hy Lạp, hot mom trở nên vô cùng sang trọng, quyến rũ. Layout makeup sang chảnh cùng thần thái quyến rũ giúp cô nổi bần bật.

Empty

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà được nhận xét là một hoa hậu sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng cùng nụ cười tỏa nắng. Không thể phủ nhận, nàng hậu xứ Thanh dù với phong cách nào cũng đều tỏa sáng và chiếm trọn spotlight.

my-nhan-viet-hoa-nu-than-hy-lap-lam-khanh-chi-quyen-ru-ben-trai-la-a9020e
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link