Nhã Phương tiết lộ cảm xúc của Trường Giang khi trở thành chủ hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang đã hoàn thành vai trò chủ hôn một cách tròn trịa trong lễ tân hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Trong lễ tân hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Trường Giang đảm nhận vai trò chủ hôn trong ngày vui của cặp đôi đình đám. Mới đây, Nhã Phương đã tiết lộ cảm xúc của nam MC khi giữ trọng trách này.  Cụ thể nữ diễn viên cho biết chồng không giấu khỏi sự bối rối, hồi hộp: "Có ai biết anh chủ hôn hôm nay đã sửa soạn, nôn nao mấy ngày nay để đợi đến khoảnh khắc này. Mẹ bỉm chúc cho Gin - Pu luôn hạnh phúc, sớm sớm gia nhập hội ông bố mẹ bỉm nha".

truong_giang1

Ở dưới phần bình luận bài viết của Nhã Phương, cư dân mạng đều khen ngợi sự tinh tế, khéo léo của Trường Giang.

Được biết, Trường Giang vừa đón thêm thành viên mới vào 5/10. Do Trường Giang bận lịch trình mà em bé chào đời không đúng ngày dự sinh nên anh đã vắng mặt khi vợ lâm bồn. 

Đồng nghiệp của Trường Giang là nam diễn viên Tiến Luật mới đây vừa hé lộ câu chuyện về Trường Giang. Tiến Luật kể: "Quay chung với thằng bạn già, thấy bạn nhấp nhổm rưng rưng. Tôi hỏi thì bạn ấy nói, vợ tui tội quá sanh hai đứa mà không có tôi bên cạnh, biết sao được công việc mà. Quan trọng là Mẹ tròn Con vuông nè. Rồi bạn ấy cũng kịp chạy vào với thằng cu. Cô em gái quá giỏi rồi. Thương chúc hai vợ chồng nha !".

Chia sẻ của Tiến Luật khiến nhiều người trân quý tình cảm của Trường Giang dành cho vợ.

Trước đó, Trường Giang cũng không thể ở bên vợ khi cô sinh con gái đầu lòng. Anh cho biết 2 vợ chồng anh đã đi xem thầy, lên mọi kế hoạch "ái nữ" sẽ được sinh mổ vào ngày 23. Hơn nữa, lịch diễn của Trường Giang cũng kéo dài từ ngày 21 đến 22 nên anh đã định sẽ bên cạnh vợ khi cô "vượt cạn": "21 anh diễn, 22 anh về thì 23 đưa đi sinh là quá đẹp. Vợ anh với anh tính hết rồi nhưng cuối cùng người tính không bằng trời tính. 4 giờ sáng ngày 22 vợ anh đã trở dạ nên con anh mới đặt tên là Destiny (tạm dịch: Định mệnh). Chị dâu phải đưa vào bệnh viện. Anh đến sân bay thì bị hoãn chuyến. Lúc anh đang bay là vợ sinh luôn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link