Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bất ngờ thông báo ngừng tất cả công việc để làm việc này

09:31, Thứ bảy 11/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Đăng kèm dòng dòng thông báo, nàng hậu chia sẻ kèm loạt ảnh chăm chỉ làm việc cùng các sinh viên.

Chiều 10/11, hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh thông báo tạm ngừng tất cả các công việc để chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

"May mắn của mình là được phụ trách ngành học mà đến cuối học kỳ Giảng viên - Sinh viên và cả lớp càng gắn kết với nhau nhiều hơn, nhờ vào việc cùng nhau lên kế hoạch, vận hành, thực thi sự kiện riêng do các bạn tự mình tổ chức.  

Đây là hình ảnh kỉ niệm cùng các lớp mà mình đã đồng hành cùng các bạn trong suốt thời gian có em bé TiNo. Nhờ vậy mà tính ra TiNo được đi học và nghe Mami giảng bài ngay từ những tháng đầu đời. Trộm vía TiNo rất ngoan và hợp tác suốt cả thai kỳ để Mami vẫn được năng động đi làm, tinh thần cũng luôn tích cực, vui vẻ mỗi khi đến lớp.

ngan_anh

Hôm nay TiNo cũng đã hơn 36 tuần rồi nên mình sẽ bắt đầu dành thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị tinh thần cho cột mốc quan trọng sắp tới. Hẹn gặp các sinh viên yêu thương của mình ngày trở lại trường sớm nhất", Ngân Anh viết. 

Từ năm 2020, Hoa hậu Ngân Anh chính thức trở thành giảng viên trẻ nhất của Trường đại học Hoa Sen. Cô dược trường mời về cộng tác giảng dạy các môn học về Quản trị sự kiện khoa Du lịch.

Trước đó, chia sẻ với Ngoisao, HH Lê Âu Ngân Anh hiếm hoi nói về cảm xúc khi biết mình mang thai. Cô cũng tiết lộ phản ứng hài hước của ông xã khi phát hiện vợ có tin vui. Cô nói: "Đó là một cảm xúc khó tả mà tôi sẽ không bao giờ quên. Chắc là tôi khác mẹ bầu khác một chút là cơ thể tôi khá nhạy. Lúc tôi thử thai là chưa đến chu kì tiếp theo, đáng lẽ chu kì tiếp theo mới thử nên thường các mẹ bầu hay bị trễ rồi mới bắt đầu thử que"

ngan_anh

Cô tiết lộ thời điểm đó dù tháng 3 nhưng cô vấn cảm thấy rất nóng, đi vệ sinh nhiều. Cô tâm sự: "Hai vợ chồng lên kế hoạch có em bé đã từ trước nên khi khám tiền sản xong hết thì mới nói với nhau sẽ thả. Thật ra năm nay, tôi cũng có nhiều dự án, đặc biệt có Hoa hậu đại dương vào tháng 8 nên tôi cứ lăn tăn, lỡ có em bé liền thì cũng khó trong công việc. Khi đó cảm xúc của tôi chỉ là 50-50, vừa muốn có liền, vừa chần chừ một chút, nhưng không lẽ lúc đó thả là có liền nên chúng tôi cứ trong tâm thế thoải mái nhất. Bác sĩ nói mọi thứ đều ổn hết chúng tôi mới thả, và 1 tháng sau có luôn.

"Tôi cũng hơi cọc vì hóc môn thay đổi, rồi cũng cãi nhau qua lại, sau đó tôi không thèm nói nữa, tôi đi tắm. Không biết sao lúc đó tôi lấy một que thử, lúc đó cũng không nghĩ mình có, tự nhiên trong tâm thức thúc giục. Tôi cứ cắm que thử ở đó rồi tôi đi tắm, tắm xong bước ra thấy hiện lên 2 vạch. Ban đầu tôi cũng thấy hơi lạ vì lần đầu tiên thấy như vậy. Khi đó tôi vui lắm, nhưng trong đầu cũng suy nghĩ một đống thứ. Tôi nghĩ đến không biết sức khoẻ mình thế nào, có thay đổi nhiều không, rồi không biết phải thay áo cho con thế nào. Đó là những câu hỏi đầu tiên.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh