Á hậu Bảo Ngọc thông báo bị bệnh, bày tỏ sự thất vọng trước những lời khiếm nhã

( PHUNUTODAY ) - Sau thông báo này, nhiều khán giả cũng mong cô nàng hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe để có thể tiếp tục hoạt động cho lịch trình dày đặc.

Mới đây, Á hậu Bảo Ngọc đã bất ngờ thông báo về tình hình sức khỏe của bản thân khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Cụ thể, cô cho biết mình vừa bị sốt kèm theo đó là loạt triệu chứng khác như ho, đau họng, nhức mỏi. Theo như chẩn đoán từ bác sĩ, cô đang bị sốt xuất huyết hoặc sốt siêu vi. Qua đó, người đẹp cũng nhắn nhủ đến mọi người hãy cẩn thận giữ gìn sức khỏe: "Do cũng đang mùa dịch nên cả nhà cẩn thận nha. Ngọc và ekip cũng đang trông chừng nhau và Top 3 kĩ lắm vì sợ nhiễm bệnh cả bầy".

1e33d6b21eb9dbe782a8-ngoisaovn-w825-h1280

Bên cạnh đó, cô nàng cũng cảm thấy thất vọng trước những lời công kích hơi vô tình và khiếm nhã từ mọi người về những sự cố gắng của cô dù đang trong lúc bệnh tật.

08dc200bd400115e4811-ngoisaovn-w831-h1280

Sau chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (ngày 12/8), trong một số hình ảnh và video được chia sẻ trên mạng, Á hậu Bảo Ngọc bị cho là có hành động lấn lướt Mai Phương khi bước đi trước hoa hậu và ngồi ở vị trí giữa. Nhiều thành viên mạng tràn vào trang cá nhân của Bảo Ngọc và để lại bình luận.

Trước luồng dư luận trái chiều, Bảo Ngọc giải thích có lẽ chiều cao 1,85 m là nguyên nhân khiến cô bị hiểu lầm. Theo Bảo Ngọc, cô không cố tình gây chú ý hoặc chiếm spotlight như lời đồn. "Tôi mong mọi người có cái nhìn khách quan và đa chiều hơn. Những gì xuất hiện trên mạng chỉ là một phần của sự việc", á hậu nói.

f

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Bảo Ngọc bày tỏ danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam là nền tảng giúp cô tiếp tục cố gắng và có thể đến với những cuộc thi lớn hơn trong tương lai. Người đẹp cũng cho biết đây mới là bước khởi đầu. Cô cùng top 3 cần thời gian để tìm ra định hướng riêng và phát triển.

Đề cập đến vấn đề từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020 trước khi đạt danh hiệu, Bảo Ngọc chia sẻ: "Tôi thấy đó là điều bình thường, cũng giống như chúng ta đi xin việc vậy. Chỗ này không được thì mình chọn nơi khác. Quan trọng là sau mỗi lần, mình lại cố gắng, nỗ lực để đạt được mục tiêu".

Bảo Ngọc sinh năm 2001, đến từ Cần Thơ, là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM).

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường với trang phục giản dị, gương mặt mộc mạc. Người đẹp từng tâm sự thích đi phượt và những chuyến đi giúp cô thêm trải nghiệm mới.

"Ước mơ của tôi không phải trở thành một điều gì cụ thể, mà là mang đến điều tích cực cho mọi người. Tôi vốn thích đi phượt, từng rong ruổi đến nhiều nơi bằng xe máy. Khi mình đi nhiều, mình thấy thế giới vật chất xung quanh trở nên bớt quan trọng hơn. Điều quan trọng chính là những người xung quanh mình", Bảo Ngọc chia sẻ trong vòng thi Người đẹp bản lĩnh.

Le-Nguyen-Bao-Ngoc-8-9968-1660398892

Ngoài giải Á hậu 1, Bảo Ngọc cũng được trao danh hiệu Người đẹp thời trang và Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trả lời phỏng vấn sau khi đạt giải Á hậu 1, cô gái Cần Thơ nói: "Tôi không nghĩ đến việc mình còn thiếu điều gì để không đăng quang. Danh hiệu này vào thời điểm này có lẽ là phù hợp cho tôi. Tôi tin vào sự lựa chọn, góc nhìn của giám khảo. Tôi có thời gian để hoàn thiện, theo đuổi hành trình sắp tới. Biết đâu tôi có cơ hội tham gia một đấu trường khác". 

Theo:  xevathethao.vn copy link