Showbiz 12/8: Diệp Lâm Anh lên tòa 2 lần giải quyết việc ly hôn, Nhã Phương tiết lộ dự định sinh thêm em bé

( PHUNUTODAY ) - Vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm có những diễn biến mới sau gần nửa năm im ắng. Trong cuộc trò chuyện với một người bạn, Nhã Phương đã không giấu dự định sinh thêm con cho Trường Giang.

2

Mới đây, Diệp Lâm Anh có những chia sẻ liên quan đến vụ việc ly hôn thiếu gia Đức Phạm. Diệp Lâm Anh cho biết hiện sống cùng 2 con trong một căn hộ. Cô đã lên tòa 2 lần theo lời mời để giải quyết việc ly hôn và đang chờ phán quyết cuối cùng của tòa. Cô mong muốn nuôi dưỡng 2 con vì các bé còn quá nhỏ, không mong cảnh chia con xảy ra. "Hiện cuối tuần tôi vẫn chủ động cho 2 con qua nhà nội vui chơi bình thường. Tôi cũng không gặp chồng nên cũng không nói chuyện. 2 con còn nhỏ, tôi nghĩ không thể xa vòng tay mẹ. Dẫu có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ cố gắng giành quyền nuôi 2 con", cựu mẫu giãi bày trên Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật.

1583285296-836-truong-giang-1-1583280280-width640height960

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip trò chuyện giữa Nhã Phương và người chị thân thiết có nickname là chị Ông Địa. Khi được người chị hỏi có muốn sinh thêm con không?, bà xã Trường Giang đáp ngay: "Có kế hoạch chứ. Con em cũng được 3 tuổi rồi. Giờ em muốn sinh bé trai. Hi vọng là vậy. Em cũng muốn sinh đôi mà không biết sao nữa". Nghe Nhã Phương hào hứng nói về chuyện sinh con, chị Ông Địa cho biết sinh thêm nhiều con sẽ rất cực, nhất là cùng lúc có một cặp sinh đôi. Tuy nhiên, ánh mắt của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vẫn sáng rực và quả quyết: "Chị 3 đứa rồi em phải bằng chị chứ. Mà đợi bằng chị thì lâu lắm. Giờ làm một lần luôn được không?".

ly-nha-ky-nguoi-ay-la-ai_11082022223857

Thông tin Lý Nhã Kỳ sẽ là nữ chính trong tập đặc biệt của một chương trình tìm người yêu gây chú ý. Chia sẻ về việc ngồi ghế nóng, Lý Nhã Kỳ cho biết cô phải lấy hết can đảm, phải đấu tranh giữa lí trí và nội tâm. Cô nói: Kỳ đã phải đấu tranh rất nhiều giữa một Lý Nhã Kỳ lý trí & một Thanh Nhàn đầy nội tâm. Ngay trước ngày quay hình, Kỳ đã rất nhiều lần muốn từ chối không tham gia... và ngay khi sân khấu ánh đèn tối xuống, Kỳ vẫn chưa đủ cam đảm để bước đến chiếc ghế đặc biệt ấy. Sẽ hông có người đàn ông nào có thể bước vào nếu Kỳ không chủ động bước ra cả. Đó là lý do Kỳ ngồi ở đây, một lần yếu đuối ở một nơi mà rất nhiều khán giả có thể thấy được, một điều mà không phải là những gì Lý Nhã Kỳ thể hiện từ trước tới nay”, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn chia sẻ.

1

Nhạc sĩ Tô Hiếu - đàn em thân thiết của Thương Tín - lên tiếng nói rõ tình hình hiện tại của tài tử. Chia sẻ với Người Lao Động, Tô Hiếu cho biết Thương Tín đã trở lại Sài Gòn mấy tháng nay. "Thương Tín của hiện tại gầy gò, xanh xao lắm. Anh ấy xin ở lại nhà tôi và tôi đã đồng ý. Hiện giờ, Thương Tín đang ở nhà Tô Hiếu", nhạc sĩ tâm sự. Nam nhạc sĩ cũng bác bỏ thông tin đàn anh sử dụng chất kích thích khiến sức khỏe đi xuống nhanh. Tô Hiếu cho rằng, Thương Tín hiện tại tiền ăn, thuốc men còn không có huống gì sử dụng chất kích thích. "Không thể có chuyện đó được vì ông ấy còn không có cả tiền ăn, tiền đâu mua thuốc", nhạc sĩ Tô Hiếu thẳng thắn.

1-ngoisaovn-w600-h800

Từ sau khi sinh xong, trên mạng xã hội Quỳnh Quỳnh thường xuyên cập nhật những hình ảnh của mình. Mới đây nhất cô nàng khoe ảnh đang chuẩn bị các phiếu quà để phát trước cho bà con, để khi đến nhận sẽ dễ dàng hơn. Cụ thể, bà xã nam diễn viên viết: "Mẹ bỉm chuẩn bị 300 phần quà mì và gạo mắm muối dành tặng cô chú mùa lễ Vu Lan, vào ngày mai 10h sáng tại shop Quỳnh Quỳnh. Cô chú chưa có phiếu đến shop nhận phiếu mai nhận quà nha". Dù ở cữ, bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn cố gắng chuẩn bị một vài nhu yếu phẩm gửi cho bà con khó khăn để đón một mùa Vu Lan ấm áp hơn.

hoa-hau-le-au-ngan-anh-chuc-sinh-nhat-chong-chua-cuoi-cuc-ngot-lai-con-nha-anh-chan-dung-dien-trai-1-ngoisaovn-w1784-h2048

Mới đây, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cực ngọt ngào đến ông xã tương lai. Cô viết: "Từ hai năm trước, ngày 11/8 luôn là một ngày đặc biệt với em, là ngày em muốn gửi đến anh những lời mong ước tốt đẹp nhất. Sinh nhật anh năm nay, em được dành những điều tốt đẹp này tại chính ngôi nhà của mình. Sẽ luôn tươi cười hạnh phúc như khoảnh khắc này, trong mọi chặng đường cùng nhau sắp tới, anh nha!". Cô còn lần đầu đăng ảnh nhá hàng dung mạo nửa kia của mình. Trong ảnh, ông xã của cô cầm tấm thiệp mừng sinh nhật có in hẳn ảnh cưới của cả hai. 

screenshot-582-ngoisaovn-w442-h585

Bên cạnh nhận được quà sinh nhật từ các bạn FC, mới đây, Thùy Tiên còn nhận được một món quà từ xa của Quang Linh Vlogs và Lôi con. Theo đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Quang Linh Vlogs và Lôi con gọi điện chúc mừng sinh nhật Thùy Tiên. Anh chàng chúc rằng: "Xin chúc Tiên sẽ luôn vui vẻ, đẹp và tuổi mới có nhiều thành công". Có lẽ do hơi run và hơi ngại ngùng nên Quang Linh đã nhiều lần nói chuyện vấp. Ngoài ra, Quang Linh Vlogs còn cùng với Lôi con hát cho Thùy Tiên bài mừng sinh nhật.

nam-em-1

Mới đây, Nam Em đăng tải bài viết chia sẻ cảm xúc trước thềm diễn ra đêm chung kết Miss World Việt Nam 2022 thu hút được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, dù kết quả có như thế nào chăng nữa thì giải thưởng lớn nhất mà cô nhận được đó là sự yêu thương của mọi người. Cô viết: ương miệng mang Tên ‘Thanh Xuân của Chúng Ta’ đang được sẻ chia và cộng hưởng với sứ mệnh Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Cho dù chúng ta là ai, cho dù chúng ta đi đâu thì cuối cùng trái tim chúng ta vẫn hướng về 2 tiếng VIỆT NAM. Tối nay Nam Em chính là bạn và bạn cũng chính là Nam Em. Niềm vui là của chung. Kết quả cũng là của chung. Hãy cùng chia sẻ những thước phim thanh Xuân đầy giá trị này với  nhau nào".

Empty

MXH lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cực tình của Gin Tuấn Kiệt - Puka chốn đông người. Theo đó, trong một sự kiện cả hai cùng tham gia, sau khi tạo dáng chụp hình và trò chuyện nhanh với một vài người quen, Gin Tuấn Kiệt đã tiến lại gần bạn gái tin đồn. Cả hai không nói chuyện gì với đối phương để tránh gây sự chú ý. Sau đó, Gin Tuấn Kiệt và Puka bắt đầu quay mặt về phía nhau để trò chuyện. Đặc biệt, nữ diễn viên còn chủ động chỉnh lại phần cổ áo cho bạn trai tin đồn ngay chốn đông người. Hành động chăm chút của Puka khiến dân mạng không khỏi thích thú.  

Theo:  xevathethao.vn copy link