Loạt mỹ nhân Việt "lột xác" với gu ăn diện từ dễ thương sang gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Thử thách với những phong cách mới mẻ, táo bạo hơn, nhiều mỹ nhân Việt đã có màn "lột xác" cực ấn tượng.

Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh được biết đến là một trong những ca sĩ nổi đình nổi đám một thời với nickname "Dâu Tây", thời điểm ấy, cô nàng gắn liền với phong cách kẹo ngọt, dễ thương.

Empty

Giờ đây, sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí và đặc biệt là sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã đổi gu sang người phụ nữ quyến rũ, táo bạo và gợi cảm. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh diện những trang phục khoe triệt để 3 vòng gợi cảm. Hầu như những outfit cô diện đều rất gợi cảm. Phong cách mới của Khổng Tú Quỳnh tuy đôi khi gây ra những ý kiến trái chiều nhưng vẫn được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. 

Empty

Anh Thư

Sau 10 năm vắng bóng, siêu mẫu Anh Thư mang đến một sự đổi mới ngoạn mục về gu thời trang. Cô trở nên quyến rũ, gợi cảm và thời thượng gấp bội phần. Thậm chí, khi đọ sắc bên những mỹ nhân thế hệ mới, nữ siêu mẫu hoàn toàn có khả năng "lấn át" đàn em. Dễ dàng nhận thấy, gu thời trang của cô nay đã lên đến một đẳng cấp khác, táo bạo mà vẫn tinh tế, quyến rũ gấp bội phần. 

Empty
Empty

Thùy Tiên

Trước khi đăng quang, Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng theo đuổi gu thời trang có phần an toàn. Những trang phục cô khoác lên người nhìn chung khá phổ biến, chưa có điểm nhấn.

Empty
Empty

Thế nhưng, kể từ khi tham dự Miss Grand International 2021, người đẹp liên tục gây sốt MXH với những bộ cánh cut-out táo bạo, lạ mắt, khoe triệt để vẻ đẹp hình thể. Thùy Tiên thể hiện sự thông minh, tinh tế. Ngay cả khi ăn diện kín đáo, Thùy Tiên cũng luôn nổi bật và toát lên đẳng cấp khác biệt.

Empty
Empty

Kỳ Duyên

Những năm đầu hậu đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên không được đánh giá cao về gu ăn mặc. Trang phục của cô nàng ngày đó còn khá an toàn và nhiều lần mắc lỗi. 

Empty

Thế nhưng, Kỳ Duyên của hiện tại đã lột xác ngoạn mục sau khi tìm ra được phong cách thời trang phù hợp với mình. Vệc giảm cân thành công cũng giúp cô thoải mái diện bất cứ trang phục nào mà mình yêu thích. Thời trang khi đi làm của cô vô cùng quyến rũ, táo bạo nhưng không hề gây phản cảm còn thời trang đường phố thì chất lừ.

Empty

Hari Won

Hari Won chính là một trong những mỹ nhân có sự lột xác ngoạn mục. Trước đây, bà xã Trấn Thành một thời có phong cách ăn mặc khá an toàn, mắc nhiều lỗi khiến cô dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp cũng khó lòng gây ấn tượng. 

Empty

Kể từ sau khi kết hôn với Trấn Thành, gu thời trang của Hari Won khác hẳn. Cô đổi từ phong cách trẻ trung, năng động sang nữ tính, táo bạo với thiết kế cắt xẻ khoe "gò bồng đảo" hay khoe chân nuột, khiến dân tình không thể rời mắt.

Empty

Những mỹ nhân kể trên đều là những người luôn không ngừng học hỏi, đổi mới để hoàn thiện bản thân mình. Họ đã có những đầu tư xứng đáng, giúp họ trở nên xinh đẹp, nổi bật hơn trong mắt công chúng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link