Nhã Phương xúc động bật khóc nức nở và gửi lời xin lỗi vì đến trễ sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, tại sự kiện Nhã Phương đã xuất hiện trong buổi ra mắt phim Song Song, tuy nhiên vì sự cố nhỏ đến nữ diễn viên đã đến trễ.

Chiều ngày 14/1 Nhã Phương cùng ê-kíp phim mứi đã ra mắt khán giả với bộ phim mới đầu năm 2021. Tuy nhiên cô đã gặp sự cố nên đã đến trễ, cụ thể 13g đón khách và 14g bắt đầu chương trình nhưng Nhã Phương 15g mới đến. Ngay khi đến buổi họp báo, bà xã Trường Giang đã gửi lời xin lỗi đến báo chí và khán giả: "Đầu tiên cho Nhã Phương gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người. Tại sáng nay có một lịch quay phát sinh nên Phương tới trễ. Thành thật xin lỗi mọi người ạ". Cô vừa nói vừa bật khóc.

Empty
Empty

Tham dự họp báo còn có Trương Thế Vinh, anh chia sẻ: "Đây là vai không có gì khó cả, cái khó nhất là mình phải hình dung dựng lên rồi, thì ngày hôm nay mình mới xem lại đoạn trailer".

Sau thời gian vắng bóng, Nhã Phương đã chính thức quay trở lại với dự án mới. Nhã Phương vốn là diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả không chỉ bởi tài năng mà còn vì cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Sau hơn 2 năm về chung nhà và có với nhau một cô công chúa nhỏ, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương ngày càng thể hiện sự quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Vừa qua, Nhã Phương cũng vừa ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Cách đây không lâu, cô đã bật khóc nói về nỗi đau và trạng thái tâm lý của mình sau sinh, khiến công chúng hoang mang. Cô lên tiếng thanh minh: ”Mọi người cứ bảo tôi than khổ nhưng không phải. Tôi chỉ nói về sự đau đớn sau khi sinh để mọi người thấy được, việc có một người chồng tốt sẽ giúp đỡ mình rất nhiều trong giai đoạn thay đổi tâm sinh lý đó. Từ đó, các cánh mày râu sẽ biết thương yêu vợ mình nhiều hơn. Về phía chồng tôi, anh ấy luôn ủng hộ tôi kinh doanh, làm những sản phẩm của riêng mình. Anh ấy luôn sắp xếp, hỗ trợ tôi dù ở nhà hay đi làm, phụ giúp tôi rất nhiều.

Tôi nói thật, gặp được một người đàn ông tốt nhưng chồng tôi khiến tôi giống như em bé vậy. Đôi khi tôi cảm thấy bản thân vô dụng vì được chồng cưng chiều nhiều quá. Tôi không muốn như vậy, tôi muốn mình là một phụ nữ tự chủ, chủ động trong tất cả công việc, cuộc sống của mình”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link