Nhà sư bị 4 người vây đánh trình báo công an

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe tiếng người gọi, nhà sư Thích Đàm Đạo ra mở cửa thì bất ngờ bị 4 người xông vào đánh ngất xỉu. Sau 4 ngày nằm viện nạn nhân vẫn phải điều trị với nhiều vết thương gây phù nề, tụ máu.

Ngày 7/5, Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết đang điều tra theo thông tin trình báo về việc nhà sư Thích Đàm Đạo (SN 1976, đang tu tại chùa Nền, Đản Cơ Tự) bị hành hung.

Sư thầy cùng một số người dân tới phòng khám bệnh. 

Theo thông tin từ sư thầy Thích Đàm Đạo, trước đó vào khoảng 19h ngày 3/5/2014, sư thầy đang nghỉ trong phòng của mình tại chùa Nền thì nghe có tiếng người gọi. Khi ra mở cửa, bất ngờ vị ni sư này bị 4 người xông vào đánh khiến bất tỉnh. "Tôi chỉ biết cúi người chịu đòn, đau quá không kêu được ai, không nhìn được họ có dùng vũ khí gì không”, sư thầy Thích Đàm Đạo bàng hoàng kể lại.

Sau khi tỉnh dậy, nhà sư kêu cứu, gọi điện cho cán bộ công an khu vực và được cán bộ này cùng một số người dân đưa vào viện đồng thời ra công an phường để khai báo.

Sư thầy Thích Đàm Đạo tại bệnh viện.

Hiện, sau 4 ngày nằm tại bệnh viện Giao Thông Vận Tải, nạn nhân vẫn phải tiếp tục phải điều trị với nhiều vết thương gây phù nề, tụ máu.

Theo một số Phật tử, nhà sư Thích Đàm Đạo được nhiều người xung quanh quý mến. Bản thân sư thầy cũng cho biết: "Cả đời tôi, tu hành từ năm hơn 10 tuổi, chẳng bao giờ va chạm với ai, họ làm vậy tôi thật sự đau khổ và không hiểu nổi kiếp nạn gì đang xảy ra với mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn