Nhà thơ Dương Kỳ Anh: 'Phạm Hương có thể lọt top 3 HHHV'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Tôi nghĩ Phạm Hương có thể đoạt giải hoặc có thứ hạng khá cao ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015” – Nhà thơ Dương Kỳ Anh nhận định.

Phạm Hương và 79 người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang bước vào giai đoạn tranh tài sôi nổi, khốc liệt với hy vọng được tỏa sáng trong đêm Chung kết diễn ra lúc 20h ngày 20/12 (giờ địa phương), tức là từ 7h sáng ngày 21/12 (giờ Việt Nam).

Với sự thể hiện xuất sắc từ đầu cuộc thi cho đến nay, đại diện Việt Nam – Phạm Thị Hương đã và đang tạo được sức hút mạnh mẽ tại Miss Universe 2015. Có thể nói, Phạm Thị Hương là một đại diện “tinh nhuệ, thiện chiến” bậc nhất trong suốt hàng chục năm qua của nước nhà.

Người đẹp gốc Hải Phòng được công chúng đặt nhiều kỳ vọng cùng vô số lời khen ngợi, đánh giá cao từ các chuyên gia nước ngoài, họ hy vọng người đẹp đất Cảng sẽ “bứt phá” để tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế lớn nhất hành tinh mang tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trước sức “nóng” của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện với nhà thơ Dương Kỳ Anh – “cha đẻ của các cuộc thi hoa hậu Việt Nam” về cơ hội tỏa sáng của đại diện của Việt Nam năm nay.

- Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra tại Mỹ là sự kiện nóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận, truyền thông thời gian qua. Là "cha đẻ của các cuộc thi hoa hậu Việt", ông đánh giá như thế nào về đại diện của Việt Nam năm nay – Hoa hậu Phạm Thị Hương?

Nhà thơ Dương Kỳ Anh: Ngay từ năm 1993, Hoa hậu Hà Kiều Anh đi dự thi Hoa hậu sinh viên thế giới đoạt giải cao. Rồi năm 2002, khi chúng tôi động viên HH Mai Phương đi thi Hoa hậu thế giới, cuộc thi nhan sắc lớn nhất và lọt vào vòng chung kết, có thứ hạng khá cao (đứng thứ 15/120 HH các quốc gia và vùng lãnh thổ có mặt tại cuộc thi). Sau đó là HH Nguyễn Thị Huyền đã lọt vào top 15 cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2004 ( Huyền đứng thứ 11, trên cả Hoa hậu Trung Quốc)… Các người đẹp đã giúp bản đồ nhan sắc Việt Nam từ chỗ không ai biết đến nay đã có thứ hạng cao trên bản đồ thế giới.

Năm nay lại có Phạm Hương “chinh chiến” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới, thật đáng mừng…

Nhà thơ Dương Kỳ Anh và Hoa hậu Singapore là thành viên ban giám khảo tai một cuộc thi hoa hậu quốc tế.

- So với nhiều người đẹp Việt tranh tài tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế trước đây, lần này, Phạm Hương là một ứng cử viên khá triển vọng khi nhận được sự quan tâm và cổ vũ rất lớn của công chúng. Theo ông, liệu Phạm Hương sẽ tạo nên được “kì tích” tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

Nhà thơ Dương Kỳ Anh: Tôi theo dõi qua mạng thấy dư luận đánh giá khá tốt về Hoa hậu Phạm Hương, kết quả còn phải chờ khi công bố. Nhưng tôi nghĩ, Phạm Hương có thể đoạt giải hoặc có thứ hạng khá ở cuộc thi này.

Tuy nhiên, mọi sự bất ngờ đều có thể xảy ra vì đây là thi - một cuộc thi sắc đẹp…

- Nhiều dự đoán rằng, Phạm Hương sẽ dễ dàng lọt Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ năm nay và là một trong số các ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu. Là người có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực sắc đẹp, vậy theo ông thì khả năng Phạm Hương giành phần thắng là có cao không?

Nhà thơ Dương Kỳ Anh: Theo như dư luận đánh giá thì có thể như vậy đấy. Nhưng, mỗi cuộc thi đều có tiêu chí riêng, vì không ở trong ban giám khảo nên tôi không thể dự đoán chính xác. Ngay cả những cuộc thi quốc tế mà tôi là thành viên ban giám khảo, đến phút chót, sau khi cộng điểm còn xảy ra những bất ngờ mà chính tôi cũng không ngờ tới… Cho nên tôi chỉ có thể dự đoán như tôi đã nói ở trên.

Phạm Hương tỏa sáng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

- Mới đây, BTC cuộc thi đã công bố cách tính điểm mới là lượng bình chọn của khán giả sẽ ảnh hưởng tới kết quả cuối của Miss Universe. Nhiều ý kiến cho rằng việc tính điểm như vậy sẽ gây bất lợi cho Phạm Hương. Ông nghĩ sao về vấn đề này?

Nhà thơ Dương Kỳ Anh: Có thể có ảnh hưởng chút ít, nhưng không phải là quyết định. Điểm bình chọn của khán giả chỉ là chỉ số để tham khảo thôi, ban giám khảo chấm điểm mới là quyết định. Bởi, nếu bình chọn của khán giả là yếu tố quan trọng thì người Trung Quốc, Ấn Độ sẽ luôn giành ngôi hoa hậu. Mà thực tế đâu phải thế!

Cảm ơn ông về cuộc trò chuyện!

Philippines đăng quang, Phạm Hương lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ?
Philippines đăng quang, Phạm Hương lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hàng loạt các tin đồn xoay quanh Top 15 và ngôi vị cao nhất của Miss Universe đã được lan truyền trên mạng.
Fan xót xa vì Phạm Hương chỉ được ăn mì tôm sau đêm bán kết
Fan xót xa vì Phạm Hương chỉ được ăn mì tôm sau đêm bán kết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, người hâm mộ của Phạm Hương đã không khỏi xót xa khi cô chia sẻ hình ảnh khẩu phần ăn rất "nghèo nàn" của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT