Đàm Vĩnh Hưng lo sợ tuổi già, chia sẻ cảm động về tình nghệ sĩ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những dòng trạng thái đầy xúc động khi biết hoàn cảnh khó khăn khi về già của nghệ sĩ Diệu Hiền.

Mới đây, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những dòng cảm xúc của anh khi đọc được thông tin về nghệ sĩ Diệu Hiền phải đi hát ở quán bia vọng cổ chạy ăn từng bữa: "Định viết một status chia sẻ niềm vui khi được nhận quà sinh nhật muộn từ một người em và quà Giáng sinh từ một người chị kết nghĩa. Thì thấy một thông tin được một người em cũng là nghệ sĩ chia sẻ nên dừng niềm vui kia lại ngay. Tôi tự hỏi mình rất nhiều lần, có chăng đó là định mệnh buồn dành cho người nghệ sĩ khi về già. Không nghĩ cũng không được vì định mệnh đó đã bám lấy quá nhiều người nghệ sĩ tài danh, lẫy lừng, một thời vinh quang trên sân khấu. Bằng chứng rõ ràng và quá nhiều... Vì thế Hưng cũng không dám mạnh miệng nói mình sẽ ra sao ngày mai... Chỉ biết trốn tránh bằng những câu nói hoang mang, lo lắng và cố gắng không để mình như thế này hoặc như thế kia".

"Ông hoàng nhạc Việt" rất buồn khi biết cuộc sống về già của các nghệ sĩ.

Anh cũng cho biết anh có 5 cái sợ mà đã phải giấy nhẹm bấy lâu nay: "Thật ra, Hưng có 5 cái sợ to nhất mà phải giấu nhẹm bấy lâu... Một mình đối diện với 5 cái thòng lọng đó trong bóng tối mỗi đêm. Cũng có nhiều đêm, tôi không muốn nhớ tới! Tất cả cũng chỉ vì không muốn người khác nhìn thấy sự yếu đuối của mình mà thôi".

Dù đang có cuộc sống "như mơ" nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn có nhiều điều lo sợ.

Đàm Vĩnh Hưng trăn trở khi thấy cuộc sống về già của những nghệ sĩ già tại Việt Nam: "Có giải pháp nào thật hợp lý cho người nghệ sĩ về già không? Muốn vào trung tâm dưỡng lão thì phải có quá trình hoạt động, cống hiến không ngừng nghỉ mấy chục năm, phải có danh hiệu. Ngay cả khi nằm xuống cũng chưa chắc được mồ yên mả đẹp bởi nghĩa trang nghệ sĩ sắp bị giải tỏa đó. Có chịu nổi không? Đơn giản lắm! Quý vị không phải là nghệ sĩ và cũng không có thân nhân nằm nơi đó!".

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng quyết định sẽ "lợi dụng 3 chữ "tình nghệ sĩ" để giúp đỡ các nghệ sĩ già có cuộc sống tốt đẹp hơn: "Kính mong xin hãy một lần cho phép mình làm nghệ sĩ dù chỉ là trong suy nghĩ! Thôi thì Đàm Vĩnh Hưng nhất định sẽ lợi dụng 3 chữ "tình nghệ sĩ" của các đồng nghiệp để cùng mọi người thực hiện những điều tốt nhất dành cho nghệ sĩ nghèo già, bệnh tật và neo đơn. Mong sẽ nhận được sự đồng tình, cảm thông và chia sẻ thật sự của các anh chị em trong nghề dù chỉ góp mặt bằng một bài hát, một sự hiện diện".

Được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng luôn được chào đón và nhận sự quan tâm của mọi người ở bất cứ nơi nào anh đến. Thời gian này, anh còn vô cùng bận rộn với lịch trình làm giám khảo các chương trình truyền hình và các tour âm nhạc trong và ngoài nước. Với sự lao động nghiêm túc trong nhiều năm, hiện Đàm Vĩnh Hưng là  trong những ngôi sao giàu có nhất của showbiz Việt.

Đàm Vĩnh Hưng hiện là 1 trong những nghệ sĩ giàu có nhất của showbiz Việt với nhà lầu, xe hơi và đồ hiệu.

Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên "khoe" sự giàu có của mình với nhà lầu, xe hơi và những món đồ hiệu. Anh còn là  1 trong những số hiếm của showbiz Việt có thú chơi kim cương "sang chảnh". Có cuộc sống đầy đủ như vậy nhưng anh luôn được đồng nghiệp và khán giả nể phục bởi tấm lòng nhân hậu của mình, anh thường xuyên đứng ra tổ chức những đêm nhạc từ thiện cho các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Gần đây nhất, anh và vợ chồng Lệ Quyên đã cùng tổ chức đêm nhạc từ thiện cho thày trò nhạc sĩ Trần Lập - Kim Loan.

Philippines đăng quang, Phạm Hương lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ?
Philippines đăng quang, Phạm Hương lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hàng loạt các tin đồn xoay quanh Top 15 và ngôi vị cao nhất của Miss Universe đã được lan truyền trên mạng.
Fan xót xa vì Phạm Hương chỉ được ăn mì tôm sau đêm bán kết
Fan xót xa vì Phạm Hương chỉ được ăn mì tôm sau đêm bán kết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, người hâm mộ của Phạm Hương đã không khỏi xót xa khi cô chia sẻ hình ảnh khẩu phần ăn rất "nghèo nàn" của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn