Con trai Khánh Thi 5 tháng tuổi cười ra tiếng khi gặp lại ba mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé Kubi - con trai Khánh Thi - Phan Hiển tỏ ra khá thích thú và cười giòn tan sau khi được ba trêu đùa trong lúc mẹ bế ẵm trên tay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài 1 phút 34 giây, ghi lại cảnh con trai Kubi được mẹ bế ẵm và cười ra tiếng khá vui vẻ khi được ba Phan Hiển trêu đùa kèm dòng chú thích "Về nhà con trai tròn đúng 5 tháng (17/12). Kubi cười lớn và rất vui gặp ba mẹ". 

Con trai Khánh Thi 5 tháng tuổi cười ra tiếng khi gặp lại ba mẹ.

Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính cùng những tiếng cười giòn tan của cậu bé đã khiến đông đảo người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi vẻ đáng yêu, dễ thương của bé. Có thể thấy, trong clip, ngoài Phan Hiển, rất nhiều người cũng đã "hùa" vào trêu để bé Kubi cười cùng những câu nói mang tính độc thoại như "cười hoài thế con trai" và nhận được sự hưởng ứng, thích thú từ phía cộng đồng mạng.

khanh thi phunutoday1

Con trai Khánh Thi thích thú khi được mẹ ẵm và ba Phan Hiển trêu đùa.

khanh thi phunutoday23

Biểu cảm gương mặt vô cùng đáng yêu của bé Kubi.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, rất nhiều người cảm thấy thích thú trước vẻ ngộ nghĩnh của cậu bé "nổi tiếng" này. Thậm chí, những "biểu cảm" hiện rõ trên gương mặt cậu quý tử nhà Khánh Thi đã khiến nhiều người phải "chao đảo". Có người còn hài hước trêu rằng, ẵm Kubi kiểu này mỏi tay phải biết.

Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Cậu bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt hiền, rất dễ thương và đặc biệt giống bố Phan Hiển như đúc. Đã có lúc, Nữ hoàng dancesport tâm sự rằng để có được hạnh phúc như hiện tại, cô đã phải trải qua giai đoạn khó khăn, trầm cảm với nhiều áp lực, chỉ trích từ phía dư luận. Thế nhưng, Nữ hoàng dancesport vẫn chấp nhận sinh con trong thời điểm bị dư luận "chà đạp" bởi con trai chính là món quà tuyệt vời nhất mà cô có được trong cuộc đời này.

Đông Nhi khoe 'vũ khí lợi hại' để 'xử' bạn trai mỗi khi xích mích
Đông Nhi khoe 'vũ khí lợi hại' để 'xử' bạn trai mỗi khi xích mích
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông Nhi tiết lộ, cô có "vũ khí lợi hại" để bạn trai Ông Cao Thắng phải chào thua mỗi khi hai người xảy ra xích mích.
Hồ Ngọc Hà khẳng định Phạm Hương 'chảnh bằng thần thái'
Hồ Ngọc Hà khẳng định Phạm Hương 'chảnh bằng thần thái'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho rằng Phạm Hương "chảnh bằng thần thái", "không chảnh bằng thái độ" và cô đã chiến thắng chính bản thân mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn