Nhà to hay nhỏ không quan trọng chỉ cần 3 nơi luôn sạch sẽ: Gia chủ cực kỳ giàu có đó là nơi nào

13:43, Thứ ba 09/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy học muốn tài lộc dồi dào cuộc sống hanh thông, buôn bán đắt hàng thì đừng bao giờ để những nơi này bị bụi bẩn.

Phòng thờ, bàn thờ luôn sạch sẽ

Ai cũng biết là bàn thờ chính là một nơi linh thiêng trong mỗi gia đình. Chính vì vậy, việc quét dọn vệ sinh thường xuyên bàn thờ là việc nên làm trong mỗi gia đình. Bên cạnh đó, phòng thờ nếu như để bừa bộn bẩn thỉu thì sẽ chẳng có bề trên, hay bậc tổ tiên nào chứng dám cho bạn. Chính vì vậy, đây chính là nơi đầu tiên trong nhà bạn cần phải vệ sinh quét dọn thường xuyên cho thật sạch sẽ. Việc lau dọn bàn thờ vừa thể hiện thành ý của chủ nhà vừa thể hiện sự hiểu biết lễ nghĩa có như vậy cuộc sống trong nhà mới được thuận lợi suôn sẻ.

Phòng khác trong nhà

Trong phong thủy học thì khu vực phòng khách là nơi cốt lõi nơi các thành viên trong gia đình, người thân nên vô cùng quan trọng. Đồng thời, phòng khách trong nhà còn là bộ mặt của gia chủ khi đón tiếp khách khứa đồng nghiệp tới chơi. Chính vì vậy, nếu như phòng khách không thẩm mỹ không sạch sẽ thì bạn chính là người bị mất điểm trước. Đồng thời, thông qua phòng khách người ta có thể đánh giá bạn rất nhiều.

Nhà to hay nhỏ chỉ cần 3 nơi này sạch hút lộc

Nhà to hay nhỏ chỉ cần 3 nơi này sạch hút lộc

Bởi vậy, việc để phòng khách bừa bộn bẩn thỉu là điều không nên chút nào. Bên cạnh đó, phòng khách là nơi đón tiếp Thần Tài ghé thăm nhà bạn nếu như Thần Tài đến thấy một ngôi nhà được trang hoàng đẹp mắt sạch sẽ thì mới muốn bước vào. Ngược lại, khi ngôi nhà bẩn thỉu bừa bộn thì chắc chắn sẽ quay ra.

Bếp luôn luôn giữ vệ sinh sạch sẽ

Khu vực nhà bếp là nơi thường xuyên nấu nướng và dễ bị bám dầu, bụi bẩn nhất. Tục ngữ có câu: “Bệnh từ miệng ra, họa từ miệng ra”.

Vì sức khỏe của gia đình, sau mỗi lần sử dụng phải dọn dẹp kịp thời và giữ cho nhà bếp luôn khô ráo, sạch sẽ. Đặc biệt là những nơi như bếp lò và máy hút mùi có xu hướng tích tụ bụi bẩn.

Bàn thờ là nơi cần giữ gìn sạch sẽ

Bàn thờ là nơi cần giữ gìn sạch sẽ

Ngoài ra, trong phong thủy, nhà bếp còn là nơi chứa đựng thực phẩm và của cải, tượng trưng cho kho bạc của gia đình. Chỉ có môi trường gọn gàng, sạch sẽ mới có thể thu hút Thần Tài và thu về nhiều tài lộc, phước lành cho gia đình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min