Nhà vượng phát hay lụi bại xem 3 điểm này sẽ rõ

15:42, Thứ sáu 30/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy ngôi nhà có những điều này tài lộc dồi dào làm cái gì cũng vô cùng thuận lợi.

Nhà có vật nuôi sinh sôi, phát triển đông đúc

Trong phong thủy nếu như bạn được sinh sống trong ngôi nhà mà cây cối không ngừng sinh sổi nảy nờ hoặc vật nuôi không ngừng sinh con đẻ cái thì đó là một ngôi nhà phong thủy rất tốt. Một ngôi nhà sáng sủa, các phòng tràn ngập ánh sáng, gia chủ mát tay nuôi con nào cũng béo tốt sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, tinh thần phấn chấn vui vẻ. Ngoài ra, theo phong thủy một căn nhà như vậy sẽ giúp cân bằng âm dương, tốt cho sức khỏe cũng tài lộc của gia chủ.

Ngược lại, nếu như bạn sinh sống trong một ngôi nhà bạn nuôi con nào chết con đó thì nên xem xét lại. Ở trong một ngôi nhà như vậy, sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình đều bị ảnh hưởng. Khi đó, tài lộc, vận may cũng đi xuống khó lòng giàu có.

Nhà có cây xanh phát triển tốt phong thủy tốt

Nhà có cây xanh phát triển tốt phong thủy tốt

Nhà cây xanh phát triển tốt

Trong phong thủy thì ai cũng biết canh xanh có vai trò vô cùng quan trọng với cuộc sống của con người bởi nó góp phần tạo thêm sinh khí  tăng oxy cho con người sinh sống hít thở. Đồng thời trong nhà có nhiều cây xanh tươi tốt, sống lâu không chỉ giúp không khí trong lành mà còn mang tới phúc lộc cho gia đình.

Bên cạnh đó, nếu như trong nhà mà  cây cối nhà bạn luôn xanh tươi, đâm chồi nảy lộc thì ngôi nhà tràn đầy linh khó và sức sống giúp gia chủ giàu có. Đồng thời, khi cây sống lâu trong nhà là điềm lành, chứng tỏ gia chủ có tài lộc thịnh vượng, cuộc sống an khang, thịnh vượng đời đời giàu có.

Nếu như được sống trong ngôi nhà vận khí tốt thì cây cối khi được trồng ở đó luôn luôn xanh tươi, sinh sôi đâm chồi nảy lộc và có tuổi thọ trung bình khá cao. Đồng thời, những thành viên trong nhà cũng phát triển sự nghiệp rất tốt thăng quan phát tài, buôn bán có lộc con cái thì thông minh học giỏi.

Nhà có 3 điều này cuộc sống hanh thông viên mãn

Nhà có 3 điều này cuộc sống hanh thông viên mãn

Nhà tràn ngập tiếng cười, con cháu luôn đông đúc

Trong phong thủy nếu như một ngôi nhà không được chăm sóc, quét dọn thường xuyên có những tiếng cười vui, thì chắc chắn cuộc sống của những người sống trong nhà nhất định sẽ hạnh phúc viên mãn cả đời. Nhất là khi một ngôi nhà đó còn thường xuyên thu hút trẻ nhỏ, chim chóc ghé thăm làm tổ thì chứng tỏ có phong thủy vô cùng tốt.

Bên cạnh đó, nếu như trong nhà luôn có tiếng cười đùa của con trẻ thì cuộc sống sẽ luôn may mắn, bình an, tài lộc dồi dào. Nếu trong nhà bạn có những dấu hiệu này thì hãy trân trọng nó bởi đây là ngôi nhà có phong thủy tốt, gia chủ càng ở càng phát tài, con cháu thì giỏi giang hiếu thuận, đời sau chắc chắn phát triển hơn đời trước.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min