Nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhi đánh đập đến gãy xương hàm, nguyên nhân càng gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang làm việc, một nữ điều dưỡng đã bị người nhà của bệnh nhi lao đến đấm vào mặt đến gãy xương hàm.

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ người nhà bệnh nhi đánh một điều dưỡng Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM (Q.10, TP.HCM) gãy xương hàm xảy ra vào tối 16/11 vừa qua.

The thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 16/11, bé L. được gia đình đưa đến khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM trong tình trạng thở mệt, người lả.

Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhi, các sĩ đã thăm khám và nhận định bé L. bị hen suyễn nên đã tiến hành phun khí dung. Sau khi phun khí dung lần 1, bệnh nhi này được đưa vào giường lưu bệnh nằm nghỉ ngơi để chờ phun thuốc lần 2.

Vào thời điểm này cũng có một bệnh nhi khác được đưa vào phòng cấp cứu với chẩn đoán tình trạng rất nặng. Thấy vậy, nữ điều dưỡng N.T.H. (43 tuổi) của khoa Cấp cứu đã nhắc nhở phụ huynh bé L. về việc nhường giường cho bệnh nhi vừa nhập viện. Tuy nhiên, lời đề nghị này của nữ điều dưỡng đã khiến phụ huynh bé L. không đồng ý và phản đối.

Người đàn ông đánh điều dưỡng gãy xương hàm được cho là cha của bệnh nhi L.

Người đàn ông đánh điều dưỡng gãy xương hàm được cho là cha của bệnh nhi L.

Dù nữ điều dưỡng đã giải thích về quy định của bệnh viện nhưng gia đình bé L. vẫn không đồng ý. Trong lúc nữ điều dưỡng đang phân trần thì bất ngờ bị một người đàn ông lao đến đấm mạnh vào mặt. Cú đấm mạnh của người đàn ông khiến nữ điều dưỡng mất đà lùi về sau 4 đến 5 bước.

Phát hiện sự việc, bảo vệ bệnh viện đã lập tức đến yêu cầu người đàn ông ra phòng bảo vệ làm việc nhưng người này không đồng ý. Chỉ đến khi Công an P.10, Q.10 đến thì người đàn ông này mới chịu ra làm việc. Người hành hung nữ điều dưỡng sau đó đã bị đưa về công an phường để giải quyết.

Sau sự việc, nữ điều dưỡng đã được đến Bệnh viện Nhân Dân 115 để kiểm tra. Qua kết quả chụp phim X-quang, các bác sĩ chẩn đoán nữ điều dưỡng H. bị gãy xương hàm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn