Bạn thân Hà Tăng bật mí 2 bí quyết quan trọng chống lão hóa và luôn trẻ trung như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Bạn thân Hà Tăng cũng ăn quả bơ để giữ dáng, đặc biệt còn cao tay chống già bằng cách dưỡng ẩm cho 2 vùng này

Mỹ nhân Heart Evangelista, Philippines là một trong những mỹ nhân đình đám, cô còn là phu nhân thượng nghị sĩ Francis Escudero tại Philippines và có mối quan hệ khá thân thiết với Hà Tăng.  Cô Heart Evangelista luôn khiến bao người phải trầm trồ khi khoe phòng chứa hàng hiệu với những món đồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất. Chưa hết, dù đãngoài 35 tuổi, nhưng Heart Evangelista vẫn luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt là do sở hữu làn da căng mướt nên người đẹp cũng khá tự tin ở khoản khoe mặt mộc.

Empty

 Heart Evangelista khiến nhiều người ghen tị với nhan sắc "lão hóa ngược".

Tất nhiên không có gì là tự nhiên,bí quyết để giữ được làn da và vóc dáng của Heart Evangelista chính là thường xuyên bổ sung quả bơ vào thực đơn ăn sáng hàng ngày. Cô nàng còn có thêmvài bí quyết khác để giữ được nhan sắc trẻ trung.

Thường ăn quả bơ vào bữa sáng

Bơ là loại quả giàu vitamin và khoáng chất, chất béo tự nhiên có khả năng tạo cảm giác no lâu, tránh ăn vặt. Bổ sung bơ vào bữa sáng sẽ giúp bạn duy trì vóc dáng thon thả, cân bằng và khỏe mạnh.

Empty

Ngoài ra trong bơ còn có các chất chống oxy hóa như vitamin E, C như tấm lá chắn bảo vệ các tế bào da khỏi nhiều ảnh hưởng của tác động bên ngoài. Bơ cũng chứa lutein, một loại caroten giúp thúc đẩy sự đàn hồi của da, giảm vết sưng tẩy, mẩn đỏ và chống lão hóa.

Đầu tư mặt nạ mắt

Chắc chắn chị em thường hay lãng quên vùng da mắt khi đắp mặt nạ. Đây là vùng da khá mỏng dễ bị tổn thường và hay gặp các dấu hiệu lão hóa nhất như nếp nhăn, nám, sạm. Chính vì vậy, nàng phu nhân Thượng nghị sĩ không quên đắp mặt nạ mắt mỗi tối. Thời gian đắp mặt nạ cũng là khoảng thời gian cô có thể nhắm mắt lại và thư giãn.

Empty

Bên cạnh mặt nạ mắt, Heart Evangelista cũng thường xuyên đắp các loại mặt nạ giấy để cấp ẩm cho da. Một mẹo nữa là ô còn sử dụng thêm 1 miếng mặt nạ cho cả vùng da cổ, đây cũng là vùng da mà nhiều chị em thường bỏ quên khi chăm sóc da hàng ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link