Nhờ việc ưu ái món phụ kiện này, gái Pháp luôn có gu thời trang sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Dù họ ăn vận đơn giản đến đâu thì chiếc khăn lụa cũng thành item đinh giúp tổng thể sang chảnh và hấp dẫn hơn.

Gái Pháp vốn nổi tiếng với style sang chảnh, thanh lịch, dù ăn vận đơn giản nhưng vẫn luôn có chất riêng. Có vô vàn món đồ giúp gái Pháp hoàn thiện style, có được vẻ ngoài ấn tượng nhất, trong đó có một item khó lòng có thể bỏ qua đó là khăn lụa. 

Một chiếc khăn lụa mỏng manh đơn giản đã trở thành món đồ không thể thiếu của những quý cô người Pháp. Nó làm tôn lên nét nữ tính thanh lịch mà còn rất dễ diện, là mảnh ghép phong cách hoàn hảo giúp hình ảnh của gái Pháp ấn tượng hơn bội phần. Trong những bộ cánh mix&match hàng ngày gái Pháp, dù ăn diện ra sao họ cũng cần chiếc khăn lụa tô điểm. 

Đừng đánh giá thấp giá trị của món phụ kiện cỏn con này. Một chiếc khăn lụa sẽ khiến outfit trông vừa thanh lịch lại có nét lười biếng; giản dị mà vẫn đầy tinh tế và thời thượng. Dưới đây là 2 cách diện khăn lụa gái Pháp hay áp dụng

1. Khăn quàng cổ

Có vô vàn cách để sử dụng chiếc khăn lụa nhưng đương nhiên cách cơ bản nhất cũng là quàng cổ, loại khăn nào cũng vây. Dù các xu hướng thời trang luôn thay đổi liên tục nhưng lối lấy khăn lụa làm khăn quàng cổ luôn là cách diện bất biến và không bao giờ lỗi mốt.

Khăn quàng cổ khá phù hợp với không khí trời Thu se lạnh hiện tại. Cách diện này mang tới cảm giác thanh lịch mà còn pha chút nổi loạn cực kỳ ấn tượng. vừanữ tính và phi giới tính, khăn lụa mềm mại, tinh tế nhưng diện lên vẫn rất ngầu và thu hút.

Empty

Đặc biệt là khăn lụa đóng vai trò như vòng cổ mang đến cảm giác đằm thắm, sang trọng.

Empty

Nếu bạn muốn tăng thêm nét hào nhoáng cho set đồ công sở với áo sơ mi mix, quần âu/ quần jeans thì khăn lụa là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để tạo sự sang chảnh. 

Empty

Việc thắt nút tạo nên nét quyến rũ lại có phần giản dị và phóng túng.

Empty

Nếu khăn lụa ngắn có nét tinh nghịch thì khăn lụa dài lại có nét mềm mại, bay bổng

2. Dùng làm khăn buộc tóc

Với sự trỗi dậy của phong afnh chách retro đã nhanh chóng trở txu hướng khiến tất cả mọi người đều mê mẩn. Lối diện này mang đến cảm giác thanh lịch mà lười biếng, thay thế  cho dây buộc tóc và băng đô được lồng ghép vào những lọn tóc mềm mại, độ nữ tính lên vài phần.

Empty

Kiểu khăn lụa thắt tóc nhỏ xinh vừa tinh tế đầy thu hút. 

Empty

Nhờ có chiếc khăn lụa mà kiểu tóc buộc thấp bỗng trở nên mềm mại hơn.

Empty

Bạn có thể chọn kiểu khăn lụa trơn, khăn họa tiết... tùy theo sở thích

Empty

Kiểu buộc tóc này hợp với cả tóc buộc thấp, tóc buộc nửa, tóc búi...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link