Quỳnh Nga nói sự thật sau khi lộ ảnh hẹn hò tình cảm cùng Việt Anh

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, dù có hàng chục lần lộ "hint" hẹn hò nhưng cả Việt Anh và Quỳnh Nga đều một mực phủ nhận.

Ngày 1/10, mạng xã hội xôn xao về việc Quỳnh Nga và Việt Anh bất ngờ tình tứ bên nhau dù nhiều lần liên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Nhìn vào những hình ảnh được đăng tải, ai cũng nghĩ họ thực sự là một cặp đôi. 

Thế nhưng sau tất cả, đây chỉ là một cú lừa. Quỳnh Nga cho hay đây chỉ là loạt hình chụp quảng cáo của cô và Việt Anh cho một khu resort từ năm ngoái nhưng hiện giờ mới đăng lên để quảng cáo. Như vậy, Việt Anh và Quỳnh Nga không hề chụp bộ ảnh kỷ niệm tình yêu như nhiều người đang đồn đoán. 

quynh-nga-va-viet-anh 1

Trước đó, khi vướng tin đồn hẹn hò với Việt Anh, Quỳnh Nga cho biết: "Thật ra mọi người cứ nghĩ quá. Hai anh em chúng tôi chỉ chơi chung một hội thôi". Về phía Việt Anh, anh khẳng định mối quan hệ giữa anh và Quỳnh Nga chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết. "Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu một ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy", Việt Anh chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên cả hai vướng tin đồn hẹn hò, thậm chí Quỳnh Nga còn từng bị xem là tiểu tam xen vào hạnh phúc của Việt Anh. Cách đây không lâu, vào dịp sinh nhật của Quỳnh Nga, với sự tham gia của những ngôi sao đình đám như Lê Việt Anh, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền. Hầu hết khán giả đã không ngớt lời chúc tới Quỳnh Nga và tấm tắc khen nữ diễn viên dù đã ngoài tuổi 30 trẻ trung, xinh đẹp.

Tuy nhiên có một điều khiến công chúng đặc biệt chú ý chính là những khoảnh khắc kề sát nhau của Quỳnh Nga và nam diễn viên Việt Anh. Trong bức hình ảnh Quỳnh Nga và Việt Anh cũng đứng sàn sạt và thể hiện tình cảm thân thiết. 

quynh-nga-va-viet-anh 2

Một lần khác, Quỳnh Nga còn tỏ thái độ "ghen" khi một cô gái lạ để lại bình luận “thả thính” Việt Anh trên trang cá nhân. Đó là khi nam diễn viên khoe căn nhà mới sửa sang, một cô gái đã vào "rắc thính" nam diễn viên với bình luận: "Thích thổi nến thì phải làm sao ấy anh nhỉ?". Nam diễn viên liền đáp lại: "Về đây anh thắp nến nhé!". Quỳnh Nga bất ngờ tag thẳng tên hai nhân vật kia với thái độ khó chịu. Cô chất vấn cô gái lạ: "Thổi nến là thổi gì đấy em?xong quay sang Việt Anh: "Hay thích thắp không?". 

Giữa nghi vấn của khán giả, Quỳnh Nga đã lên tiếng cho biết những gì cô tương tác với Việt Anh mới đây chỉ hàm ý trêu đùa. Cô mong mọi việc không bị đẩy đi quá xa dễ ảnh hưởng đến các mối quan hệ của cô. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link