5 con giáp khổ trước sướng sau, khó khăn chỉ là tạm thời, càng lớn tuổi càng sung túc

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi học, khi còn trẻ, những con giáp này có thể gặp phải không ít khó khăn, sóng gió trong cuộc sống. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ dần được cải thiện, thành công sẽ sớm đến.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có thể không sinh ra trong gia đình khá giả nhưng bản thân con giáp này có thể tự tạo phú quý cho mình và người thân.

5-con-giap-kho-truoc-suong-sau-01

Khi còn trẻ, người tuổi Sửu phải chịu nhiều vất vả, gian truân nhưng đây chính là khoảng thời gian mang lại nhiều kinh nghiệm, nền tảng vững chắc cho tiền đồ về sau của con giáp này.

Bước vào trung vận và hậu vận, tuổi Sửu sẽ có bước đột phá mạnh mẽ cả về tài vận lẫn sự nghiệp, cuộc sống có sự thay đổi rõ rệt. Bước vào hậu vận, tài lộc của người tuổi Sửu càng rực rỡ.

Tuổi Thìn

Thìn vốn là biểu tượng cho sự giàu có, phúc lợi vì vậy cuộc sống của người tuổi Thìn thường sung túc, viên mãn.

5-con-giap-kho-truoc-suong-sau-02

Tuổi Thìn vốn có tham vọng, ý chí kiên cường. Dù số mệnh có mang đến những khó khăn, trắc trở thì họ vẫn cố gắng, nỗ lực không ngừng để đạt được thành công như mong muốn.

Ở giai đoạn đầu đời, những trắc trở ập đến có thể khiến con giáp này nản lòng. Tuy nhiên, nhờ tính cách bền bỉ, không khuất phục trước số phận, tuổi Thìn sẽ từng bước vươn lên để đạt tới đỉnh vinh quang. Khi thành công, tuổi Thìn sẽ kéo cả gia đình lên đỉnh cao của sự thịnh vượng.

Nhìn chung, tuổi Thìn là con giáp có hậu vận khá tốt.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vốn có tính cách khôn khéo, luôn lạc quan, hoạt bát và nhiệt huyết với mọi thứ. Không những thế, con giáp này còn có tính cầu toàn, luôn đặt ra yêu cầu cao cho bản thân. Đa số người tuổi Tỵ đều theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi việc.

5-con-giap-kho-truoc-suong-sau-03

Tính cách này khiến họ nuôi tham vọng và muốn sớm đạt được thành công. Tuy nhiên, sự nóng vội, thiếu bình tĩnh lại trở thành chướng ngại vật trên con đường phát triển của tuổi Tỵ. Vì vậy, khi còn trẻ, bản mệnh dễ gặp trở ngại, thất bại.

Theo thời gian, tuổi Tỵ sẽ dần trưởng thành về tâm tính, biết tiết chế bản thân. Những thất bại của tuổi trẻ là bài học kinh nghiệm quý giá để Tỵ có những bước đi vững chắc hơn.

Khi bước vài thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ cũng gia tăng. Họ biết quản lý tài chính nên có khả năng tích lũy của cải, để cuộc sống về già được sung túc, yên ổn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính cách chăm chỉ trong cuộc sống và công việc. Khi còn trẻ, họ lao vào xây dựng nền tảng cho tương lai. Trong công việc, tuổi Ngọ thích mạo hiểm nên đôi khi phải bôn ba, vất vả. Tuy nhiên, chỉ cần không ngừng tích lũy kinh nghiệm, kiên trì theo đuổi mục tiêu thì tương lai càng ngày càng rộng mở với tuổi Ngọ.

Empty

Sự nỗ lực, chăm chỉ, kiên trì, bền bỉ sẽ giúp con giáp này gặt hái được thành công.

Tuổi Ngọ cần chú ý lời ăn tiếng nói, tránh phạm khẩu thiệt thị phi thì sẽ hạn chế được bếp bênh trong nửa đầu đời. Càng lớn tuổi, con giáp này càng biết cách kiềm chế cảm xúc, mưu lược tài tình thì cuộc sống càng thăng hoa.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có tính cách hiền hậu, phúc lộc dồi dào. Nhà nào có tuổi Mùi thì luôn gặp may mắn, hưởng phước lành. Nhờ phúc khí của tuổi Mùi mà gia đình có thể vượt qua biến cố một cách bình an.

5-con-giap-kho-truoc-suong-sau-05

Phần lớn người tuổi Mùi ít giàu khi còn trẻ. Họ phải trải qua một quãng thời gian tích lũy thì tiền bạc mới sinh sôi. Nếu trong cuộc sống có lúc gặp trắc trở, khó khăn thì đó cũng chỉ là tạm thời. Trời sinh người tuổi Ngọ mang nhiều phú quý, bước vào trung vận và hậu vận sẽ công thành danh toại, cuộc sống viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link