Từ Tết Nguyên đán 2022 trở đi: Người sinh vào những năm này, tài lộc dồi dào, cuộc sống thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, người sinh vào những năm này sẽ nhận được nhiều may mắn, gặt hái được nhiều thành công trong năm Nhâm Dần 2022.

Tân Mùi 1991, Kỷ Mùi 1979

Năm Nhâm Dần 2022 là thời cơ vàng dành cho người tuổi Tân Mùi 1991, Kỷ Mùi 1979). Bản mệnh có thể cảm nhận được sự cải thiện tích cực trong cuộc sống.

Từ sau Tết Nguyên Đán, những muộn phiền sẽ dần biến mất. Bản mệnh nhận ra sự đam mê của mình, tha hồ phát huy thế mạnh và gặt hái được thành công đáng mong chờ.

tu-vi-con-giap-05

Tuy nhiên, dù có thành công đến đâu, bản mệnh sinh vào hai năm này cũng không nên tự phụ mà phải vững tâm, chăm chỉ, nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện bản thân. Có như vậy, thành tựu mà bản mệnh tạo được mới bền vững.

Từ giai đoạn này trở đi, đời sống tình cảm của tuổi Mùi cũng có sự thay đổi tích cực, tiền bạc dồi dào. Cuối năm 2022, bản mệnh có thẻ xây dựng được cuộc sống thăng hoa rực rỡ.

Canh Tý 1984, Bính Tý 1996

Mặc dù trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Tý (Canh Tý 1984, Bính Tý 1996) gặp phải hạn Tam Tai nhưng mọi thứ đều không quá nghiêm trọng. Trong năm 2022 này, tuổi Tý sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách, công việc và tài vận cũng có chút bất lợi.

Tuy nhiên, nhờ sự thông minh, bản lĩnh hơn người, bản mệnh sinh vào 2 năm này sẽ có khả năng thích ứng với mọi tình huống, tìm ra lối thoát và gặt hái được thành tựu cho bản thân.

tu-vi-con-giap-03

Ngay từ những ngày đầu bước qua năm Nhâm Dần 2022, bản mệnh sinh vào 2 năm này có thể nhanh chóng tìm được thời cơ, phát huy tiềm năng vốn có. Dù con đường sắp tới không được suôn sẻ như những năm trước nhưng bản mệnh hoàn toàn có thể lạc quan, tự tin vào năng lực của bản thân.

Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994

Bước sang năm 2022, tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều điều tốt lành. Sự nghiệp, tài vận, cuộc sống tình cảm của con giáp này đều có thay đổi tích cực. Ngay từ mùng 1 Tết Nguyên đán 2022, bản mệnh sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực đang tìm đến, giúp mở mang tầm nhìn, đầu óc. Nhờ đó, tinh thần của bản mệnh cũng trở nên phấn chấn, dễ tìm được phương hướng phát triển sự nghiệp.

Người tuổi Tuất có tính cách thẳng thắn, trung thực, có trách nhiệm, làm gì cũng cẩn thận vì vậy sớm muộn cũng thành công.

Trong suốt tháng Giêng năm Nhâm Dần, bản mệnh sinh vào 2 năm này sẽ nghĩ ra nhiều ý tưởng tuyệt vời và nhận được nhiều đánh giá cao từ mọi người. Đối với người làm công ăn lương, thành quả đạt được trong năm Nhâm Dần là không nhỏ, giúp họ được cấp trên công nhận năng lực.

Từ tháng 1 âm lịch trở đi, sự nghiệp của tuổi Tuất có nhiều tiến triển, tìm được cơ hội cải thiện cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link