Nhâm Dần 2022: Những người sinh vào năm này sẽ có sao Thủy Diệu chiếu mệnh, tài lộc dồi dào, thịnh vượng

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm Nhâm Dần 2022, những người sinh vào năm này sẽ may mắn được sao Thủy Diệu chiếu mệnh, tài lộc rất vượng.

Trong tử vi phương Đông, sao Cửu Diệu được coi là sao chiếu mạng theo tuổi âm lịch. Có tất cả 9 sao, mỗi sao đại diện cho một tuổi và lặp lại theo chu kỳ thời gian.

Việc xem sao không chỉ giúp mọi người phòng tránh những điều không may trong năm của sao hung tinh mà còn giúp biết được trong vài năm tới mình thuộc sao nào cát tinh, từ đó cũng chuẩn bị tinh thần để đối diện với mọi thứ bằng tâm thế an yên nhất. Sao Cửu Diệu trong cách tính hạn hằng năm bao gồm: Thái Âm, Mộc Đức, La Hầu, Kế Đô, Thái Dương, Vân Hớn, Thổ Tú, Thái Bạch, Thủy Diệu.

Trong số 9 sao này, sao Thủy Diệu được xem là sao cát tinh, đặc biệt bản mệnh được sao này chiếu mình thì sẽ thịnh vượng về tài lộc. Ngoài ra, cuộc sống của họ cũng có nhiều niềm vui, gặt hái được nhiều thành công đáng mong chờ. Tuy nhiên, dù may mắn ra sao cũng cần phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói, không nên làm việc mà không suy nghĩ, chuyện gì cũng phải suy tính kỹ trước khi quyết định, có như vậy thì cả năm mới trọn vẹn đủ đầy. Cùng xem trong năm 2022 này, người sinh năm nào sẽ có sao Thủy Diệu chiếu mệnh.

Theo bảng sao Cửu Diệu năm 2022 ở trên có thể thấy được như sau

1

Nam mệnh sinh vào những năm này sẽ có sao Thủy Diệu chiếu mệnh trong năm 2022:

- Năm 2002 (Nhâm Ngọ) - 21 tuổi âm lịch.

- Năm 1993 (Quý Dậu) - 30 tuổi âm lịch.

- Năm 1984 (Giáp Tý) - 39 tuổi âm lịch.

- Năm 1975 (Ất Mão) - 48 tuổi âm lịch.

- Năm 1966 (Bính Ngọ) - 57 tuổi âm lịch.

Nữ mệnh sinh vào những năm này sẽ có sao Thủy Diệu chiếu mệnh trong năm 2022:

- Năm 2005 (Ất Dậu) - 18 tuổi âm lịch.

- Năm 1996 (Bính Tý) - 27 tuổi âm lịch.

- Năm 1987 (Đinh Mão) - 36 tuổi âm lịch.

- Năm 1978 (Mậu Ngọ) - 45 tuổi âm lịch.

- Năm 1969 (Kỷ Dậu) - 54 tuổi âm lịch.

Trong tử vi phương Đông, sao Thủy Diệu được xem là sao cát tinh, sao này được xếp vào loại sao tốt, vì vậy mệnh chủ nào được sao này chiếu mệnh thì trong năm sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc, làm ăn lúc nào cũng thuận lợi suôn sẻ, được gặp quý nhân, và được trời ban nhiều phước lành giúp cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đặc biệt hơn hết, trong năm bản mệnh nào có sao Thủy Diệu chiếu mệnh sẽ luôn gặp được niềm vui, hỷ sự đến liên tục. 

3

Mệnh chủ gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh sẽ gặp may mắn ở phương diện nào:

- Về mặt công danh: Những bản mệnh nào được sao Thủy Diệu chiếu mệnh thì sẽ tìm được hướng đi mới trong công việc, có thể giúp họ thăng hoa vượt trội, có thể xem như là cá chép hóa Rồng, được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp yêu mến. Ngoài ra, ai có ý định khởi nghiệp trong năm nay cũng sẽ gặp được nhiều thuận lợi, nhìn chung mọi thứ đều thuận buồm xuôi gió.

- Về phương diện tài lộc: Người được sao Thủy Diệu chiếu mệnh sẽ tìm được cơ hội tăng thêm thu nhập, nếu không phải tăng lương thì cũng tìm được công việc tay trái giúp tiền đẻ ra tiền. Những người nếu đầu tư hoặc đi làm ăn xa thì sẽ kiếm được nhiều tiền, quan lộc thịnh vượng, thành công rực rỡ.

- Về phương diện tình cảm: Người có sao Thủy Diệu chiếu mệnh sẽ gặp được nhiều niềm vui, đặc biệt sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp, bất kể làm quan hệ cũng khiến họ cảm thấy vui vẻ, tìm được cảm giác được sẻ chia ngọt bùi. Tuy nhiên, trong vấn đề này cũng nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói, cảm xúc quá lố cũng dễ ảnh hưởng đến mối quan hệ tích cực.  

Người có sao Thủy Diệu chiếu mệnh trong năm 2022 hợp với các màu như trắng, bạc, vàng ánh kim. Kỵ những màu như vàng đất, nâu. Ngoài ra, vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch hạn chế đi lại, đặc biệt những vùng sông nước, cũng như nên cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh thị phi không đáng có.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link