Nhận diện tướng phụ nữ “vượng phu ích tử”, là hố chôn tiền, đàn ông tu nghìn kiếp mới lấy được

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sở hữu tướng mạo dưới đây luôn có cuộc sống sung sướng, an nhàn. Họ còn thông minh lanh lợi là điểm tựa vững chắc cho chồng con của mình.

Cuống tai to

Theo tử vi phong thủy những người phụ nữ có cuống tai to thường có số phận an nhàn sung sướng hơn người. Họ đều là người có tấm lòng bao dung vị tha hơn người nên đi đâu cũng được mọi người yêu mến.

Trời sinh những người phụ nữ có tướng này thường rất yêu chồng, thương con, vượng phu ích tử, đúng dạng phụ nữ giỏi chiều chồng lại khéo chăm con, nên họ chính là những người phụ nữ vô cùng đáng quý.

Có hai cằm

Trời sinh những người phụ nữ sở hữu tướng mạo hai cằm là một trong những dấu hiệu nhận biết của sự phú quý của người phụ nữ. Trong nhân tướng học thì đây chính là vị trí hút tài lộc vào nhà mang lại thật nhiều may mắn.

Phụ nữ tướng mũi đẹp số sướng

Phụ nữ tướng mũi đẹp số sướng

Tướng cằm của một ngườ không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ biết giúp chồng, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

Lòng bàn chân đầy đặn

Những người phụ nữ sở hữu tướng bàn chân lớn đầy đặn thường là người c cuộc sống an nhàn sung sướng. Họ thường là nhưng người sinh ra đã có số ngậm thìa vàng cả cuộc đời luôn gặp nhiều may mắn hơn.

Trong cuộc sống những người phụ nữ này khi kết hôn sẽ vô cùng vượng phu ích tử. Họ sẽ là người trợ giúp cho chồng mình thành công trong cuộc sống. Trong cuộc sống họ thường gặp được quý nhân, tài vận cùng phúc khí lúc nào cũng dồi dào, nhất định sẽ sớm trở thành ông chủ, bà chủ.

Phụ nữ hai cằm số sướng

Phụ nữ hai cằm số sướng

Tướng mũi đẹp

Khi muốn biết số phận của một người hãy nhìn vào tướng mũi của họ. Những người có tướng mũi thẳng và tròn, hai cánh mũi dày đầy đặn là người có tài lộc thịnh vượng, gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Sau khi kết hôn, họ sẽ được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Trời sinh những người phụ nữ này có tướng được nhờ chồng, công danh, sự nghiệp cũng được thăng tiến như mong muốn luôn thành công hơn người. Khi họ khó khăn đều nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ của gia đình để vượt qua.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link