4 tháng sinh âm lịch mang vận phú quý, đi đến đâu cũng được yêu thương, cả đời ăn không hết của

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học cũng cho rằng ngày tháng sinh cũng có mối liên hệ mật thiết với tính cách của con người, từ đó phần nào dự đoán trước cuộc đời phía trước của họ. Có 4 tháng sinh mang lại tài vận may mắn sau đây:

Tháng 2 âm lịch

Theo tử vi về cách xem tướng, các cô gái sinh vào thời gian này sở hữu vẻ dịu dàng, có trái tim nồng ấm, đầy tình yêu thương, chu đáo và luôn chăm lo chu toàn cho gia đình, nhất là ai sinh vào ngày 9, 16 và 18 của tháng 2 âm lịch. Người phụ nữ như vậy luôn được đàn ông yêu mến, hết lòng giúp đỡ và trân trọng. Thế nên trong cuộc sống người này đúng là hậu phương vững chắc của chồng, có tướng vượng phu.

thang sinh am lich-phunutoday

Đối với gia đình chồng, con dâu như bạn là điều may mắn với họ vì bạn cực kì biết đối nhân xử thế, biết ứng xử thông minh. Bạn đang có một mái ấm hạnh phúc và nên trân trọng điều này đó.

Tháng 5 âm lịch

Người sinh vào tháng 5 âm lịch có tính cách trầm ổn, hiền lành và tốt bụng với mọi người xung quanh. Từ khi cất tiếng khóc chào đời, những người này đã được thiên phú nhiều phúc khí, đường đời dường như chỉ trải đầy hoa hồng, chuyện dữ đến đâu cũng có thể hóa lành khi tiến gần đến họ. Sống giữa tình yêu thương nhưng sự độc lập thôi thúc họ không được dựa dẫm và lúc nào cũng muốn đứng trên chính đôi chân của mình. Sự tự tin và quyết đoán trở thành nét đặc trưng, thu hút người khác giới.

Con đường tình duyên của người chào đời vào tháng 5 âm lịch cũng khá suôn sẻ. Không quá khó để họ có thể tìm được người chồng mẫu mực, phù hợp với mình giữa biển người mênh mông. Hôn nhân của họ cũng dự đoán vô cùng hạnh phúc khi 2 vợ chồng cùng hỗ trợ nhau để tiến lên những nấc thang cao hơn trong cuộc sống.

Tháng 8 âm lịch

Tháng 8 âm lịch được xem là 1 trong những thời điểm đẹp nhất trong năm. Vậy nên, người sinh vào khoảng thời gian này phải biết rằng bản thân họ phải may mắn lắm. Họ được trời phú cho sự tinh tế, nhạy cảm đúng lúc và cách đối nhân xử thế tài tình, được lòng hầu hết mọi người xung quanh.

thang sinh am lich-phunutoday1

Trong tình yêu, họ đòi hỏi sự công bằng và không bao giờ muốn bản thân phải nổi trội hơn người bên cạnh, chấp nhận trở thành hậu phương hỗ trợ cho đối phương tỏa sáng. Nhờ sống an phận và hiền lành, họ tích lũy được nhiều phúc đức cho bản thân, tự "là phẳng", giảm bớt chông gai trên đường đời của chính mình. Số phận định sẵn những người này phải trải qua 1 lần yêu đương tan vỡ trước khi tìm được tình yêu đích thực.

Tháng 11 âm lịch

Dẫu sinh vào mùa đông nhưng phụ nữ sinh vào tháng 11 âm lịch lại có trái tim vô cùng ấm áp, dễ gần. Chính nhờ thế mà vận may cứ ập vào nhà, khiến họ dẫu muốn nghèo cũng không được. Sinh ra đã có mệnh giàu sang nhưng người sinh tháng 11 âm lịch lại không hề ỷ lại mà luôn ra sức phấn đầu từng ngày để vươn lên khẳng định vị thế của mình.

Càng về hậu vận họ càng giàu có, thậm chí ngay chính phụ nữ sinh tháng 11 cũng không ngờ được mình lại may mắn đến thế. Không chỉ đỏ tiền, họ cũng đỏ tình không kém. Gặp được người chồng yêu thương vợ hết mực, dẫu “gái lạ” có mồi chài cũng không thay lòng đổi dạ, cả đời chung thủy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link