3 vị trí nốt ruồi ở cổ "đắc lộc đắc tài", phú quý song toàn- giàu sang khó tránh hưởng phúc trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở cổ thuộc 3 vị trí này được ví như có lỗ tiền chôn, gọi lộc gọi tài. Hãy xem đó là vị trí nào?

Nốt ruồi giữa cổ

xem boi not ruoi-phunutoday

Đây chính là vị trí nốt ruồi phú quý, mang lại tài lộc và may mắn cho người sở hữu. Người này dù không cần phải làm nhiều thì cũng có tiền tài, danh vọng hơn người, cuộc sống nhiều vui hơn buồn. Đã thế họ lại giỏi ăn nói, ngoại giao tốt nên có nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Lấy chồng lấy vợ lúc nào cũng yên ấm, hạnh phúc viên mãn.

Nốt ruồi sau ngực

Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này là người may nhiều hơn giỏi. Tài năng dù không xuất sắc nhưng trong cuộc sống luôn có người giúp đỡ, cất nhắc. Công việc cũng vì vậy mà gặp thuận lợi, giàu có, có tiền có cả quyền, không chịu áp lực nhiều. Bản tính điềm đạm, bình tĩnh, khiêm tốn chính là điều giúp bạn có được sự yêu mến của nhiều người.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi này đa phần là người hết lòng vì vợ con, yêu thương gia đình hết lòng, không bao giờ để người thân của mình phải khổ.

Nốt ruồi ở cổ trái

Họ là người có đời sống nội tâm phong phú, yếu lòng, lận đận về tình duyên, thường bị người khác dắt mũi. Tuy nhiên, họ lại là người có công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển, kinh tế vững chắc.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link