Xem tướng người gian xảo, chỉ cần nhìn mặt là phải tránh xa, chớ dại mà kết giao kẻo mang hoạ

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho hay, muốn biết một người hiền lành tốt bụng hay nham hiểm hung hãn, độc ác, hãy nhìn vào cơ thể của họ. Đây chính là những nét tướng mà cổ nhân chỉ dạy cần tránh xa:

Mắt lờ đờ, con ngươi lồi ra dao động chậm chạp

xem tuong nguoi gian xao-phunutoday

Trong mắt có tia máu hung quang (tia máu đỏ) nhiều hoặc ít nằm ở bên trái/phải của con mắt hoặc nằm ở dưới tròng mắt. Đặc điểm này có người hiện rất rõ nhưng cũng có người khi người ta liếc mắt mới thấy rõ. Những người có tướng mắt trái to hơn mắt phải được xem là tướng của người gia trưởng, tính cách cộc cằn hung bạo .

Hai lỗ mũi quá lớn

Người như này tinh thần thất thường, khi vui khi buồn vô cớ. Thêm nữa, đường sống mũi quá thấp (tẹt) ở mức gần như dính với mặt phẳng của gương mặt cũng là hiện thân của kẻ xấu, hay lừa lọc, hãm hại người khác .

Miệng không cân xứng

Người có kiểu miệng không cân xứng thì hay nói dối. Nếu có thêm đặc điểm là môi trên quá mỏng không che kín hàm răng cho thấy đây là người thích gieo rắc thị phi. Ngoài miệng thì ra vẻ nghiêm chỉnh, đứng đắn, nhưng trong thâm tâm lại đi bới móc, soi mói người khác. Mắt lòng trắng nhiều hơn lòng đen Trong Nhân tướng học, người có kiểu mắt này dã tâm lớn, trực giác nhạy bén nhưng xảo quyệt, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục tiêu. Nếu hợp tác với người này, phần thua thiệt luôn thuộc về bạn.

Màu da chuyển từ đỏ hồng sang sẫm tối không rõ lý do khi đang nói chuyện với người đối diện

Đôi bên hoàn toàn bình thường về mặt tâm lý, không có nguyên nhân kích động đột ngột chủ quan hay khách quan. Nếu có tướng đi loạng choạng như say rượu dù cực kỳ tỉnh táo thì càng nguy hiểm.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link