Nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Đàm Thu Trang khoe bụng bầu ngọt ngào bên Cường Đô la

15:55, Thứ tư 29/07/2020

( PHUNUTODAY ) - Cả hai đã có những ngày về chung nhà đầy mặn nồng và đang chờ đợi đón thêm thành viên mới trong thời gian ngắn tới.

Ngày 28/7/2020 tròn 1 năm Đàm Thu Trang và Cường Đô La về chung một nhà. Mới đây, Cường Đô La đã khoe khoảnh khắc kỷ niệm ngày cưới cùng vợ trong một không gian sang trọng. 

cuong-dola-dam-thu-trang-to-chuc-tiec-mung-ki-niem-1-nam-ngay-cuoi-e1ba695f

Không chỉ vậy, Đàm Thu Trang còn tranh thủ hé lộ khung hình mang thai hạnh phúc mà hai vợ chồng vừa thực hiện, mọi sự chú ý đổ dồn vào vòng 2 lớn của Đàm Thu Trang cũng như khoảnh khắc Cường Đô La đặt tay vào bụng vợ nở nụ cười hạnh phúc. Dù chưa tiết lộ giới tính em bé sắp chào đời nhưng nhiều đồn đoán cho rằng đây là một cô công chúa. Mọi người đều nhắn nhủ mong cho Đàm Thu Trang có sức khỏe tốt để chào đón con đầu lòng. 

cuong-dola-dam-thu-trang-to-chuc-tiec-mung-ki-niem-1-nam-ngay-cuoi-d34f7b35

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ một vài khoảnh khắc bên cạnh Cường Đô La. Cô còn tranh thủ trách yêu chồng mình đã tặng món quà siêu bự sau 1 năm về chung môt nhà, đó chính là em bé trong bụng. Cụ thể cô viết: "28/7/2019 - 28/7/2020 anniversary 1 year... Năm ngoái giờ này còn hồi hộp lắm, còn mi nhon thon thả lắm, còn tới năm nay thì quà ba tặng mẹ to quá".

Để chào đón thành viên mới, Cường Đô La đã xây lại căn biệt thự rộng rãi và sang trọng hơn. Chưa kể là dan"siêu xe" cũng được anh gia nhập thêm hẳn 2 chiếc hoành tráng. Anh cũng đã trang bị đầy đủ xe đẩy dành cho em bé, ghế ngồi ô tô. 

Có thể nói, anh đã có thời gian dài gắn với hội chơi ô tô tuy nhiên vì gia đình nhỏ anh đã quyết định rời khỏi hội để có thêm thời gian bên cạnh vợ và con. Hành động của Cường Đô La thể hiện tinh thần và trách nhiệm của người chồng, người cha.

"Cũng đã gần 10 năm kể từ ngày Hành trình siêu xe CarPassion được bắt đầu, nơi mà chủ nhân những chiếc siêu xe, siêu sang và cả những người hâm mộ có những ngày được tận hưởng không khí náo nhiệt, hoành tráng, và đặc biệt là thoả mãn niềm yêu thích xe cộ của chính mình. Bản thân Cường cũng rất vui khi kết nối được nhiều người có cùng đam mê và cùng nhau chia sẻ hành trình cũng như những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ đó", Cường Đô La tâm sự.

"Nay Cường xin nói lời tạm biệt đến Hành trình siêu xe, là nơi luôn để lại những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây tràn đầy niềm vui. Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn. Hy vọng, các bạn trẻ, những người có cơ hội sẽ vẫn tiếp tục tạo ra những hành trình đáng nhớ, kết nối mọi người như Hành trình siêu xe CarPassion mà Cường và các bạn đã làm nhé" - Cường Đô La cho biết thêm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc