Một tiếp viên hãng hàng không Korean Air dương tính với covid-19

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện một thành viên phi hành đoàn nhiễm covid-19 thì Korea Air đã tạm thời đóng cửa văn phòng của hãng để kiểm dịch.

Ngày 25/2, hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc Korean Airline xác nhận có một tiếp viên dương tính với virus corona. Ngay sau khi được xác định dương tính với virus corona thì tiếp viên này đã được cách ly tại Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc.

Trước tình trạng này, Korea Air cũng thông báo sẽ tạm thời đóng cửa văn phòng của hãng gần sân bay Incheon để kiểm dịch. Ngoài ra, những phi hành đoàn chuẩn bị lên máy bay tạm thời chuyển sang nhà ga số 2 tại sân bay Incheon để làm thủ tục cho đến khi có thông báo mới.

Hiện chi tiết về lịch trình di chuyển và các chuyến bay của thành viên phi hành đoàn này vẫn chưa được công bố.

Tiếp viên của hãng hàng không Korean Air dương tính với covid-19.

Tiếp viên của hãng hàng không Korean Air dương tính với covid-19.

Đến sáng 25/2, Hàn Quốc đã có thêm 60 ca nhiễm virus corona, nâng tổng số ca mắc lên 893 người. Đến nay, Hàn Quốc đã có 8 người tử vong do bệnh viêm phổi vì virus corona (Covid-19). Như vậy, Hàn Quốc đang là nước đứng thứ 2 về số ca nhiễm chỉ sau Trung Quốc.

Ngày 23/2, Chính phủ nước này đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp ở mức cao nhất, đồng thời xác định hai thành phố Daegu và Cheongdo là "khu vực chăm sóc đặc biệt". Hai ổ bệnh Covid-19 ở nước này gồm một nhánh của giáo phái Tân Thiên Địa ở thành phố Daegu và bệnh viện ở quận Cheongdo lân cận.

Trước tình trạng đại dịch bùng phát, từ hôm nay, lượng khẩu trang sản xuất tại Hàn sẽ đẩy lên 50% để tập trung vào việc cung ứng cho nhu cầu của cộng đồng trong nước, giảm số lượng xuất khẩu ra nước ngoài.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn