Nhân ngày sinh nhật con gái 5 tuổi, Trang Trần dành tặng con một miếng đất làm vốn

( PHUNUTODAY ) - Trang Trần cùng ông xã Việt kiều đã mua mảnh đất mới để cho con gái làm vốn sau này.

Nhân ngày sinh nhật con gái, Trang Trần đã dành tặng một món quà bất ngờ co con. Cô viết trên trang cá nhân: "Sinh nhật con, ba mẹ mua món quà nhỏ nhắn để làm vốn cho con đi học. Con an tâm cuộc đời mẹ nhiều đắng cay mới có hôm nay, nhưng chắc chắn con mẹ sẽ luôn ngọt ngào. Ba mẹ luôn bảo vệ con trên cuộc đời này! Ba con nói: 'Mọi thứ em cứ đứng tên hết, xin đừng rút camera và chặn viber. Teng teng tháng này gửi rồi mà mẹ chưa có thời gian đi mua đất! Hôm qua đi xem mà miếng hơi nhỏ nên chưa ưng. Từ giờ đến cuối năm, mẹ sẽ cố gắng mua miếng đất để con đi học. Ba con bảo: 'Cô làm gì cô làm. Chỉ cần chăm con tốt là cái gì cũng được".

trang-tran-sinh-nhat-con 1

Trang Trần hiện đã rút khỏi showbiz để tập trung kinh doanh. Trang Trần từng cho biết, 4 năm rút khỏi showbiz Việt cô đã mua được vài căn nhà. Cô đã kết hôn cùng Louis Trần. Anh là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội. Anh cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng. Sau nhiều năm gắn bó, nam doanh nhân và Trang Trần quyết định xây dựng hôn nhân, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. 

Louis Trần cũng nổi tiếng là người rất yêu thương con gái. Loius Trần còn viết tâm thư nhắn nhủ đến con gái: "Người đời thường nói: không ai giàu ba họ, chẳng ai khó ba đời. Thế hệ của ba đây phải mưu sinh và cơm áo gạo tiền nơi xứ người. Nhưng không vì thế mà nản lòng, ba chỉ muốn con gái ba biết rằng: giàu có không phải là những gì con có trong ngân hàng, mà là những gì con có trong tim. Và con phải học: của cho không bằng cách cho con nhé.

trang-tran-sinh-nhat-con 2

Và ba mẹ sinh con chứ không phải nhân bản một con người nên ba mẹ sẽ không bắt con phải làm thế này thế kia, làm những điều mà ba mẹ chưa làm được. Ba mẹ sinh con ra, cho con sự sống nên ba mẹ sẽ cho con sống theo cách của con. Ba mẹ sẽ không bắt con sống thay cho ước mơ còn đang dang dở của ba mẹ.

Cái mà ba mẹ cho con được, đó chỉ là hình hài và kiến thức, truyền đạt căn bản sống cho con, còn kinh nghiệm sống hãy để trường đời và những bước đường sắp tới con phải đi dạy thêm cho con, con nhé!!! Và dù thế nào thì con cũng phải vững bước vì ba và mẹ, anh hai luôn bên con".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link