Giữa lúc được "đẩy thuyền" với Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy đang "nỗ lực" để bỏ bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - Quan điểm mới lạ của Mai Phương Thuý về tình yêu khiến ai nấy bật ngửa, nàng hậu cũng đã hiếm hoi bật mí về bạn trai đại gia của mình.

Là một mỹ nhân kín tiếng về chuyện đời tư trong Vbiz, dù thừa nhận đã có bạn trai nhưng chưa một lần Mai Phương Thuý công khai diện mạo người đàn ông này, thậm chí chỉ là chia sẻ một chút thôi cũng rất hiếm khi. Người hâm mộ suốt thời gian dài vừa qua rất tò mò về danh tính người yêu của nàng hậu cũng như mong cô sớm tiết lộ kế hoạch cưới xin trong tương lai.

Và cho đến mới đây, Mai Phương Thuý bất ngờ xuất hiện trong một đoạn clip hậu trường của một sự kiện. Tại đây, cô lần đầu tiết lộ một cách khá chi tiết về chuyện tình cảm của mình. Mai Phương Thuý nửa đùa nửa thật, nói rằng cô chán bạn trai nhưng người này không đồng ý chia tay. Hoa hậu gốc Hà Thành bộc bạch trước truyền thông: “Thúy yêu 1 người quá lâu, cũng không phải là chán nhưng cũng không muốn lâu như thế. Thúy không can tâm cả đời chỉ yêu 1 người nên giờ muốn bỏ bạn trai, nhưng bạn trai không cho”. Chính nàng Hậu cũng là người thẳng thắn khuyên bạn trai: “Yêu lâu lắm rồi, anh đi yêu cô khác đi”.

mai-phuong-thuy-dau-kho-vi-chia-tay-dai-gia-bat-thanh-he-lo-thong-tin-hiem-hoi-ve-nguoi-ay-ff1-5397944

Nói về người yêu giấu mặt, Mai Phương Thuý đã thoải mái cho biết: “Anh rất đẹp trai, rất đào hoa, bỏ cô gái tuổi băm như em đi thì vơ được bao chị em trẻ đẹp, xinh xắn, đáng yêu, tươi mới”. Bản thân cô cũng tự đặt ra câu hỏi rằng không biết vì sao bạn trai không chịu bỏ mình dù đã nhận được lời đề nghị chia tay.

Chưa dừng lại ở đó, cô còn khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn nữa khi đã lên hẳn “kế hoạch” để chia tay bạn trai: “Mục tiêu trong năm nay hoặc năm sau sẽ bỏ người yêu mà không bị người yêu giận. Thực ra có thể đơn phương bỏ được nhưng sợ người yêu giận, mắng. Thúy muốn bỏ người yêu mà 2 bên phải vui vẻ, chứ mình bỏ xong người ta đập bàn, đập ghế là không được”.

mai-phuong-thuy-dau-kho-vi-chia-tay-dai-gia-bat-thanh-he-lo-thong-tin-hiem-hoi-ve-nguoi-ay-305-5397944

Giữa lúc đang được fan “đẩy thuyền” hết sức nhiệt tình với Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy lại có động thái như thế này, dường như lại càng khiến fan hâm mộ phấn khích và có hy vọng hơn về sự tái hợp của cặp đôi Thúy - Thịnh này. Nhưng mọi chuyện chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ được cảm xúc của mình, fan cũng đừng rần rần quá nha!

Qua đây, Mai Phương Thúy cũng đã khiến nhiều người có một phen bật ngửa vì những suy nghĩ trong tình yêu của mình, đối với một số người quan điểm của nàng hậu có vẻ hơi phóng khoáng và khá mới lạ. Chẳng ai đi năn nỉ bạn trai bỏ mình cả, khi mà cả hai không có mẫu thuẫn gì và lại đã gắn bó khá lâu với nhau, đánh nhẽ phải sâu đậm lắm chứ. Nhưng Mai Phương Thúy lại muốn khám phá nhiều người trước khi tiến tới hôn nhân, đây một phần có thể là do nàng hậu có cá tính mạnh, quả là một nàng hậu đặc biệt./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link