Con gái Trương Ngọc Ánh 12 tuổi đã được dự đoán là hoa hậu tương lai

( PHUNUTODAY ) - Mới 12 tuổi nhưng bé Bảo Tiên đã được dự đoán là sẽ làm nên kỳ tích lớn trong tương lai.

Trương Ngọc Ánh là một trong những người mẫu và diễn viên nổi tiếng. Dù những năm gần đây. cô ít tham gia hoạt động diễn xuất nhưng ai cũng nhớ tới một đả nữ mạnh mẽ và gai góc trong "Hương Ga". Con gái cô là Bảo Tiên, năm nay 12 tuổi. Cô bé liên tục thu hút truyền thông với khả năng ngoại ngữ ấn tượng cùng lối sống theo văn hóa tự lập rất Tây. Sự xuất hiện của cô còn gái đã lớn tướng, đứng cùng mẹ là người mẫu mà đã ra dáng hút cả spotlight của mẹ.

Empty

Trong đợt sinh nhật của mẹ mình - Trương Ngọc Ánh, bé Bảo Tiên diện một chiếc đầm trắng đôi và sánh bên chụp ảnh cùng mẹ. 

Empty

Nếu Trương Ngọc Ánh cởi bỏ đôi sandal cao gót ra thì bé Bảo Tiên đã cao xấp xỉ bằng mẹ của mình rồi.

Empty

Dù mới 12 tuổi nhưng Bảo Tiên như một bông hoa chuẩn bị nở, xinh xắn và tràn đầy sức sống.

Empty

Cô bé rất tự tin với hình thể là đôi chân dài triển vọng của mình.

Empty

Góc nghiêng đỉnh cao của thiếu niên đang tuổi dậy thì toát lên phong thái đài các như tiểu thư.

Empty

Bảo Tiên được dự đoán là sẽ còn tiếp tục phát triển chiều cao hơn nữa. Khi hiện tại, 12 tuổi, cô bé đã cao xấp xỉ mẹ mình là 1m68 rồi.

Với bất kỳ cô gái nào, muốn chiều cao vượt trội và sớm có thể nuôi dưỡng làn da, nhan sắc thì cũng cần phải chú ý những điều nhỏ nhất.

Dinh dưỡng

Nên bổ sung vitamin A,C, Kali, chất xơ, đồng thời các thực phẩm giàu protein, canxi, magie, phốt pho, kẽm, sắt cũng không kém phần quan trọng. Phụ huynh nên cho con uống sữa thường xuyên để bổ sung chất dinh dưỡng thiếu và kích thích hệ tiêu hoá của các con. Dù bận rộn nhưng Trương Ngọc Ánh lại là một phụ nữ của gia đình chính hiệu. Cô thường tự tay vào bếp và nấu đủ các món: rau, canh, thịt,... 

Tập luyện thể thao

Tùy từng độ tuổi khác nhau mà có các môn vận động thích hợp để tăng chiều cao. Trẻ còn nhỏ tuổi nên mát xa hoặc luyện tập môn bơi lội. Đối với con gái tuổi dậy thì, các bộ môn giúp hỗ trợ vóc dáng cho bé gái hiệu quả có thể kể đến như bơi lội, yoga, nhảy dây, bóng chuyền, bóng rổ,... hoặc gym.

Giấc ngủ đầy đủ

Chiều cao của con người khi còn nhỏ và cả tuổi dậy thì phát triển mạnh vào ban đêm do sự tăng trưởng chiều dài xương. Nếu ngủ đúng tư thế, sẽ không có sức ép hoặc áp lực lên xương và sụn, điều này giúp xương không bị cản trở trong quá trình phát triển.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link