Sao Việt gặp ồn ào vạ miệng năm 2023: Trấn Thành bị chỉ trích vì phát ngôn "hào quang rực rỡ"

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều nghệ sĩ Việt bị bị chỉ trích khá nhiều khiến công việc không khỏi ảnh hưởng.

Bằng Kiều

Tháng 3/2023, nam ca sĩ Bằng Kiều đã có phát ngôn gây tranh cãi. Anh nói: "Đúng rồi, khán giả của Bằng Kiều toàn là người có tiền, cỡ anh trở lên, từ tuổi tác đến sự thành đạt. Chứ các bạn trẻ bây giờ, các bạn sinh viên thì lấy đâu ra tiền. Người trẻ và sinh viên thì làm gì có siêu xe. Thế nên, Bằng Kiều rất tự hào và sĩ vì thấy khán giả của mình toàn là người có tiền thôi".

sao_Viet2

Sau đó, anh đã phải nhanh chóng lên tiếng. Anh cho hay phát ngôn nói trên của anh được nói ra trong ngữ cảnh đang đùa vui. Bằng Kiều khẳng định: "Bằng Kiều có được ngày hôm nay phần lớn đều từ tình cảm yêu thương sâu đậm mà khán giả đã dành cho".

Trấn Thành 

Cũng vào tháng 3, Trấn Thành tham dự họp báo ra mắt phim Hào Quang Rực Rỡ (The King) chuyển thể từ tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng. Trấn Thành rơi nước mắt cảm xúc: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ rất nhiều. Có rất nhiều thăng trầm! Hãy nếm bốn chữ 'hào quang rực rỡ' đi rồi biết nó là cái gì".

sao_Viet1

Ngay sau đó, nhiều người cho rằng Trấn Thành than vãn thái quá về nghề của mình trong khi nghề nào cũng có khó khăn, vất vả. Là nghệ sĩ, chịu nhiều áp lực bởi dư luận, cay đắng hơn nhiều nghề nhưng một khi thành công thì người nghệ sĩ nhận được tiền tài, danh vọng lớn.

Xuân Bắc

Đầu năm 2023, NSƯT Xuân Bắc chia sẻ câu chuyên con chê bánh chưng mẹ nấu ngày Tết không ngon, bởi năm nào cũng ăn một món nên ngán và muốn thay đổi người gói bánh. Kết quả, người con phải nhận cái tát từ người mẹ.

"Mâm cơm 30 thì mày cắm đầu vào ngấu nghiến... rồi mày chê. Mày là đồ 'Ăn cháo đá bát'", Xuân Bắc viết.

sao_Viet3

Nhiều người cho rằng câu chuyện mà anh kể là ám chỉ những ai chê chương trình Táo Quân của mình. Tuy nhiên sau đó anh phủ nhận việc xúc phạm khán giả, nói rằng một số người hiểu nhầm câu chuyện của mình và xin lỗi về điều đó.

Hoàng Thùy Linh 

Năm vừa qua, Hoàng Thùy Linh quyết định tổ chức concert để tri ân khán giả. Tuy nhiên, trong buổi họp báo. Khi phóng viên hỏi về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong liveshow, nữ ca sĩ đã đi xuống tận nơi và kéo phóng viên lên sân khấu cùng mình.

sao_Viet4

Cô trả lời: "Chị cũng đàng hoàng mà em. Chị không thể nói một chuyện không liên quan đến show diễn. Cuộc đời của chị đã đi qua nhiều người tốt lẫn không tốt với mình. Xin hỏi em một câu thôi, nếu ai đó hỏi về người mà đối xử với em rất tốt đi, thế thì em sẽ lựa chọn như thế nào? Em sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho mình hay em sẽ như nào?

Chị không nói đúng sai ở đây, chị chỉ nói về tình người với nhau. Mọi sự vận hành trong cuộc đời này là nhờ tình người. Tất cả những người có tài năng và đã ở cạnh chị những lúc khó khăn nhất thì chị nghĩ là mình chậm lại vài nhịp đi em, mình để người ta sống với”.

Khi được hỏi về khả năng hát live khi tổ chức đêm nhạc, Hoàng Thùy Linh không trả lời thẳng vào câu hỏi mà vòng vo vàhỏi ngược lại phóng viên: "Theo bạn, tôi có biết đi không?". Hoàng Thùy Linh lập tức trở thành tâm điểm chỉ trích, chưa kể concert của cô còn bị bàn luận về chuyện "hát live" (hát trực tiếp trên sân khấu).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link