5 món phụ kiện cực ăn ý với váy liền, giúp nàng có diện mạo sang xịn mịn ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Có 5 món phụ kiện sau chị em rất nên bổ sung cho tủ đồ Tết.

Váy thường là món thời trang được diện nhiều trong dịp lễ Tết. Váy còn giúp vẻ ngoài nổi bật, long lanh hơn khi đi chơi mùa lễ hội. Khi diện váy thì bên cạnh giày và túi xách, chị em cũng nên tô điểm phụ kiện để mang đến hiệu quả nâng tầm phong cách khi diện váy. Có 5 món phụ kiện sau chị em rất nên bổ sung cho tủ đồ Tết.

Dây chuyền vàng

Vài năm trở lại đây, các món phụ kiện vàng trở thành "chìa khóa" giúp nâng cấp trang phục nên được hội chị em vô cùng ưa chuộng. Nó mang đên ssang trọng, lung linh hơn cho set váy chị em đang diện. Các nàng có thể đeo một chiếc dây chuyền vàng đơn lẻ hoặc phối theo kiểu layer với 2 - 3 sợi dây chuyền đảm bảo vẻ ngoài sẽ vô cùng nổi bật. 

Empty

Vòng cổ ngọc trai

Vòng cổ ngọc trai đã "hot" từ lâu được chú ý bởi nét nữ tính và yêu kiều, do đó rất "ăn nhập" với những set váy dịu dàng. Ngay cả khi mặc thiết kế váy đơn giản nhất, tổng thể trang phục của bạn vẫn thu hút và thêm phần sang trọng. Các nàng có thể chọn vòng cổ ngọc trai hạt mini để tạo sự tinh tế, trang nhã cho set váy. Nổi bật hơn là vòng cổ ngọc trai hạt to giúp cộng thêm điểm quý phái, sang trọng cho tổng thể trang phục.

Empty

Khuyên tai to bản

Các nàng nên làm mới phong cách với các thiết kế khuyên tai to bản mà basic nhất là khuyên tai tròn. Các đôi bông tai có thiết kế nổi bật sẽ giúp bộ váy của bạn thêm long lanh, sang trọng và còn tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn hơn. Khi diện váy, đeo khuyên tai, đó là tô son môi đỏ đậm để vẻ ngoài thêm cuốn hút.

Empty

Thắt lưng

Ngoài việc phối với quần thì món phụ kiện này còn lý tưởng để phối cùng váy. Sự xuất hiện của chiếc thắt lưng nhấn eo sẽ tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn và cao ráo hơn. Bên cạnh đó, món phụ kiện này còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài chỉn chu và sang trọng. Các nàng có thể chọn thắt lưng dáng mảnh, mang tông màu trung tính. Muốn tạo sự nổi bật cho tổng thể trang phục, thắt lưng to bản sẽ là lựa chọn phù hợp.

Empty

Quần tất đen

Quần tất đen đang là món phụ kiện rất "hot" trong thời gian gần đây. Nó vừa giữ ấm và còn là "bảo bối" tôn dáng hiệu quả, giúp đôi chân thon dài hơn. Nếu kết hợp váy liền và quần tất đen với các kiểu giày như boots cao cổ/thấp cổ, giày cao gót mũi nhọn, giày Mary Jane, chị em sẽ hoàn thiện được bộ trang phục đầy sang trọng, tôn dáng tối ưu mà cũng đầy phong cách. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link