Nhấn nhá trang phục của bạn với thắt lưng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ là cứu tinh của bạn cho chiếc quần rộng mà thắt lưng còn là một phụ kiện giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình.

Cùng với giày dép, túi xách, những cô nàng đam mê thời trang thực sự còn có thói quen sưu tập cho mình những chiếc thắt lưng thời thượng và đẹp mắt nhất. Tuỳ theo nhu cầu, sở thích của mỗi người mà chúng ta có thể chọn cho mình các nhãn hiệu thời trang thắt lưng khác nhau, từ cao cấp như Louis Vuiton, Hermes, Dolce & Gabbana hay Burberry...cho tới những nhãn hàng bình dân như Vanlaack, Guess hay Lacoste... 

Cá tính phủi bụi khi kết hợp quần đùi, áo sơmi oversize và thắt lưng Louis Vuitton, thêm chiếc túi tote bag size to là bạn đã sẵn sàng sành điệu xuống phố.

Lịch sự với áo vest cùng tông quần áo màu đen trắng, kết hợp thêm thắt lưng Moschino nổi bật.

Kết hợp cùng váy maxi và áo sơmi.

Ashley Tisdale khá ưa thích phong cách menswears khi kết hợp chiếc thắt lưng LV to bản của mình cùng quần bò boyjriend và áo pull oversize.

Kết hợp thắt lưng với váy xoè khiến vòng eo bạn trở nên thon gọn hơn.

Gwen Stefani đi dạo phố với phong cách năng động cùng chiếc thắt lưng Burberry cùng tông màu với quần skinny.

Thắt lưng bản to kết hợp cùng quần ống xuông và áo peplum cho cô nàng chân dài mảnh khảnh.

Dòng thắt lưng chữ H huyền thoại của Hermes vẫn là sự lựa chọn phổ biến nhất của các fashionistar và những cô bạn đam mê thời trang.

Đơn giản nhưng nổi bật.

Kết hợp thắt lưng cùng quần áo, túi xách, phụ kiện một cách phù hợp còn phần nào thể hiện cá tính và con mắt thời trang của bạn. Nếu chọn điểm nhấn cho trang phục bằng chiếc thắt lưng, bạn nên hạn chế dùng phụ kiện và túi xách quá rườm rà khiến bạn trông rối mắt. Thắt lưng được thiết kế dưới nhiều chất liệu, màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Nhấn nhá trang phục với thắt lưng màu vàng đồng nổi bật.

Điểm nhất cho trang phục white-on-white.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn