2014 - Phụ kiện hoa trên tóc lên ngôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Năm 2014 này hứa hẹn phụ kiện hoa cho tóc sẽ lên ngôi. Đây sẽ là lựa chọn cực kì tinh tế cho những cô nàng nữ tính, dịu dàng.

Không chỉ kiểu tóc, phụ kiện tóc cũng được đặc biệt quan tâm trong năm 2014 này. Nhiều nhà thiết kế đã sáng tạo ra những phụ kiện giúp bạn gái trở nên hiện đại, sành điệu và không kém phần tinh tế, trẻ trung. Một trong những phụ kiện được khá nhiều tín đồ thời trang quan tâm đó là phụ kiện hoa. Những bông hoa được thiết kế để làm đẹp cho những cô nàng nữ tính dịu dàng. Hoa nhí, hoa to bản hay hoa quấn quanh đầu đã làm cho chị em đẹp, lộng lẫy và bay bổng cực kì.

Hoa nhí

Các tín đồ thời trang đã thích mê những bông hoa nhí ngũ sắc vương trên mái tóc đuôi ngựa buộc thấp duyên dáng của các cô người mẫu thương hiệu Honor. Những bông hoa li ti rắc trên tóc rất hợp với các cô nàng có mái tóc xoăn bồng bềnh. Xu hướng này hứa hẹn sẽ làm các tín đồ thời trang mê mẩn trong năm nay đấy.

hoa nhí, phụ kiện tóc

hoa nhí, phụ kiện tóc, thời trang tóc

hoa nhí, phụ kiện tóc

Hoa vương trên tóc

Với nguồn cảm hứng từ những vũ công balle, đóa hồng duyên dáng và Nữ hoàng Marie Antoinette; Zac Posen gây ấn tượng với hoa vải đính xen kẽ ở những mái tóc bới phồng tựa như trong câu chuyện thần tiên. Phụ kiện đơn giản nhưng tinh tế này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng lãng mạn, nhí nhảnh, đáng yêu.

hoa tóc, phụ kiện tóc, phụ kiện hoa

phụ kiện tóc, phụ kiện hoa, hoa vương trên tóc

Kẹp nơ hoa

Mái tóc xoăn bồng bềnh đầy nữ tính của năm 60s thêm phần cuốn hút với sự xuất hiện của chiếc kẹp nơ hoa ánh kim kiêu sa. Đây là xu hướng phụ kiện được khởi xướng bởi Jenny Beckham. Xu hướng kẹp nơ hoa này không chỉ làm mưa làm gió trên các sàn diễn mà khi ứng dụng vào thực tế, nó cũng tạo cho bạn gái diện mạo mới, trẻ trung hơn, xinh xắn hơn.

phụ kiện tóc, phụ kiện hoa, hoa vương trên tóc, kẹp nơ hoa

phụ kiện tóc, phụ kiện hoa, hoa vương trên tóc, kẹp nơ hoa

Bừng nở hoa xuân

Những bông hoa to bản làm đẹp cho mái tóc bạn thêm quyến rũ và độc đáo. Lãng mạn và tinh khiết, những bông hoa trắng tràn đầy sức sống của mùa xuân đi kèm sắc lá xanh phù hợp với những buổi tiệc đòi hỏi sự điệu đà, tinh tế. Món phụ kiện này hoàn hảo nhất khi song hành cùng kiểu tóc tết búi quý phái.

phụ kiện tóc, phụ kiện hoa, hoa vương trên tóc

phụ kiện tóc, phụ kiện hoa, hoa vương trên tóc

Bên cạnh đó, trang sức kim loại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi được kết hợp khéo léo với những dây hoa mang hơi thở mùa xuân trong bộ sưu tập tinh xảo của Dolce & Gabbana.

phụ kiện tóc, phụ kiện hoa, hoa vương trên tóc

Hơi hướng hippie

Dây buộc ngang trán chất liệu satin với sự kết hợp của hoa và lông vũ tạo phong cách bohemian đầy lãng mạn, phóng khoáng.

phụ kiện tóc, phụ kiện hoa, hoa vương trên tóc, hippie

phụ kiện tóc, phụ kiện hoa, hoa vương trên tóc, hippie

Đi kèm với kiểu phụ kiện này là mái tóc xoăn gợn sóng tự nhiên và lối trang điểm trong suốt. Bạn sẽ vô cùng duyên dáng và tự tin với lối trang điểm tự nhiên, kiểu tóc xoăn hiện đại và phụ kiện hoa đầy sức hút.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn