Nhận ra lỗi lầm và mong muốn sửa chữa, Hồng Quế thật đáng khen!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, đã đến lúc dư luận và công chúng hãy mở lòng và ghi nhận sự cố gắng của Hồng Quế để tương lai tươi sáng mở ra với cô người mẫu này. Người xưa từng có câu "Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại" là vậy!

Nổi tiếng từ khi còn rất trẻ, cái giá của sự nổi tiếng đó cũng không hề nhỏ khi biến Hồng Quế từ một cô người mẫu sáng giá nhất làng mẫu trở thành một cô nàng nhiều scandal với đủ chuyện. Từ bị tố đánh người, ảnh bán nude cho đến hôn đồng giới..., và vì thế, hình ảnh của cô trong mắt công chúng cũng ngày một xấu đi.

Vậy nhưng, theo như chia sẻ của Hồng Quế, những việc làm của cô khiến mẹ cô thực sự buồn. Là một người con ngoan, Hồng Quế đã quyết tâm thay đổi bản thân để không làm phiền lòng mẹ thêm lần nào nữa.

Quả thật, sau tuyên bố ngoan hiền, Hồng Quế gần như thay đổi hoàn toàn bản thân mình. Cô lui dần khỏi làng giải trí để tập trung vào việc suy nghĩ lại bản thân, trau dồi kiến thức cũng như tìm cho mình những hướng đi đúng đắn nhất trong sự nghiệp.

Hồng Quế đang dần trong sáng trở lại vì gia đình và sự theo đuổi ước mơ

Trong những lần xuất hiện hiếm hoi tại những sự kiện, Hồng Quế đã thực sự khiến công chúng cảm thấy vui lòng khi diện những trang phục kín đáo, nữ tính, xinh đẹp theo đúng kiểu ngoan hiền với lứa tuổi của cô.

Từng chia sẻ ước mơ thi hoa hậu, tuy nhiên với những scandal trong suốt sự nghiệp của mình, Hồng Quế hoàn toàn không có cửa tại những cuộc thi danh giá như Hoa hậu Việt Nam, và chính Hồng Quế cũng ý thức được điều này.

Cô chia sẻ: "Với quá khứ không đẹp, không sạch thì sao có thể trở thành người đại diện cho vẻ đẹp Việt. Hoa hậu Việt Nam phải là một cô gái hội tụ đầy đủ thuần phong mỹ tục, một cô gái nết na... mà đó là điều trái ngược với Hồng Quế" hay "Chính vì ngông cuồng, bướng bỉnh và sự nổi tiếng quá sớm đối với một cô bé mới chỉ bước chân vào ngưỡng cửa cuộc đời đã để Quế phải trả giá."

Tuy nhiên, Hồng Quế cũng là một cô gái biết phấn đấu để thực hiện ước mơ của mình. Tuy không thể tham gia cuộc thi danh giá mà cô từng muốn hướng tới nhưng cô vẫn tham gia hai cuộc thi khác phù hợp hơn với mình là Hoa hậu Đông Dương và Siêu mẫu Việt Nam.

Trong suốt thời gian qua, Hồng Quế đã trau dồi kĩ năng, kiến thức cũng như xây dựng phần nào hình ảnh trong sạch của mình trước công chúng để phù hợp với việc tham gia một cuộc thi nhan sắc trong năm nay.

Những thay đổi và ước mơ của Hồng Quế thực sự đáng trân trọng. Từ một người đẹp đầy scandal cô đã biết thay đổi chính con người mình vì gia đình và để thực hiện ước mơ. Hơn nữa, Hồng Quế còn ý thức được lỗi lầm trong quá khứ và biết lựa chọn những hướng đi mới để lấy lại danh tiếng cho bản thân.

Có lẽ, đã đến lúc dư luận và công chúng hãy mở lòng và ghi nhận sự cố gắng của Hồng Quế để tương lai tươi sáng mở ra với cô người mẫu này. Người xưa từng có câu "Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại" là vậy!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT