Hồng Quế liên tiếp bị "tố" quỵt nợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có vẻ như các chân dài trẻ trong làng showbiz đang "thất thu" nên họ liên tục bị "tố" quỵt nợ, mua hàng không trả tiền... Sau khi "vạch mặt" An Tây, Hồng Quế tiếp tục là người bị "đáp trả" liên tục.

Vừa mới lùm xùm chuyện tiền nong với cô em thân thiết Andrea chưa được bao lâu, mới đây, chân dài Hồng Quế lại tiếp tục bị một người bán hàng online "tố" đặt hàng không chịu trả tiền.

Trên facebook của một nam thanh niên có tên D.H vừa đăng tải status công khai danh tính một khách hàng sau khi đặt mua đồng hồ thì lần lữa không chịu trả tiền. Điều đáng nói, người mà anh nhắc đến chính là chân dài đình đám Hà Thành, hot girl Hồng Quế.

       Hồng Quế bị thanh niên bán hàng "tố" quỵt nợ 4 triệu 200 nghìn

Nội dung status như sau: "Trịnh Hồng Quế nè các bạn. Nổi tiếng với Show gần trăm triệu nhưng đặt cái đồng hồ 4tr 200k không có tiền trả. Bạn nào quen sent dùm mình nha. Mình bị bạn nổi tiếng block rồi".

Không chỉ đăng tải status, người bán hàng này còn up rất nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn mà anh trao đổi với một người mà anh khẳng định là người mẫu Hồng Quế. 

Thông tin này khiến rất nhiều cư dân mạng cảm thấy bất ngờ vì chỉ cách đây ít hôm, trong vụ lùm xùm chuyện tiền nong với cô em Andrea, Hồng Quế còn khẳng khái tuyên bố sẽ cho Andrea số tiền 10 triệu mà mẫu Tây này vay cô. 

Vậy nhưng, với số tiền mua đồng hồ mà người bán hàng tố Hồng Quế quỵt không trả chỉ có 4 triệu 200 ngàn, vậy lẽ gì mà Quế hào phóng đến mức "cho" hẳn Andrea 10 triệu đồng? Thực sự có chuyện quỵt nợ ở đây hay chỉ là những chiêu trò mà Hồng Quế cố tình tạo ra để gây sự chú ý?

Sau khi status "tố" Hồng Quế mua hàng không trả của facebooker trên được công bố ở một trang tin điện tử, tiếp tục có một facebooker khác là nữ tên H.L "vạch mặt" Hồng Quế thường xuyên "bom" hàng của cô.

       Hồng Quế tiếp tục bị người bán hàng "tố" bom hàng...

H.L dùng những lời lẽ hết sức khinh miệt dẫn kèm theo link Hồng Quế vừa bị tố quỵt nợ bởi thanh niên tên D.H. "Con... này, hồi mua đồ của mình, ok chị ơi em lấy, xong rồi bom hàng luôn, ôi chị ý nổi tiếng thì cũng unfriend luôn".

Có thể thấy, việc Hồng Quế liên tục bị người bán hàng tố quỵt nợ là một sự đáng xấu hổ dành cho chân dài này. Nếu sự thực cô "đói rách" đến mức độ này thì quả thật là.... thảm hại. Người ta vẫn thường nói "Đói cho sạch, rách cho thơm", đằng này, vốn là người nổi tiếng, việc Quế để xảy ra những sự vụ thế này thật khiến công chúng ngán ngẩm và coi thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn