Bạn thân An Tây - Hồng Quế rủ nhau diễn kịch?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong thời gian showbiz đang im ắng và chuẩn bị bùng nổ dịp cuối năm thì An Tây và Hồng Quế với kinh nghiệm của mình đã nhanh chân tạo nên màn kịch hấp dẫn?

Làng giải trí đang im ắng quãng thời gian cuối năm bỗng dưng lại được dịp tưng bừng với màn tranh cãi qua lại trên trang cá nhân của đôi bạn thân thiết, hai chân dài trẻ hàng đầu làng giải trí là Hồng Quế và Andrea xung quanh câu chuyện tiền nong và cách ứng xử với nhau.

Sự việc bắt đầu khi hôm qua, 4/12, Hồng Quế đăng trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái dài để "gửi" tới An Tây và công chúng những bức xúc trong mối quan hệ giữa hai người.

Hồng Quế viết: "Ôi, em ý tắt máy luôn rồi, có 10 triệu thôi mà. Có phải 100 triệu đâu. Chẳng là con Bọ gì với 1 người như em mà, bây giờ phải trốn chui trốn lủi, không dám nghe điện thoại, không dám trả lời tin nhắn, còn không dám về nhà nữa.

Chị có làm gì đâu, chỉ hỏi xem ý em thế nào để chị biết đường chờ em thêm 3 tuần nữa thôi... thế mà chết vẫn phải sĩ đã... vẫn đi máy bay hạng C, ở khách sạn hàng tháng trời trong Sài Gòn chỉ để ăn chơi, đàn đúm... gọi điện lúc nào cũng kêu "Em đang đi chụp hình ạ, em đang đi diễn rồi chị ạ" - em còn đắt show hơn cả chị cơ mà, nhà em chẳng có gì ngoài 2 chữ "Điều Kiện", bố tặng cho siêu xe (mà em vẫn phải nhẩy taxi và lấy hết lí do này đến lí do khác mỗi khi người ta hỏi à... Tây mà Điêu, mà Láo.. cần thiết em sẵn sàng cho các anh các chị thành "con" này - "thằng" kia hết...!

Còn chị nói xin lỗi với em trước vì đành phải nói em ở trên facebook thế này, chuyện tiền không phải vấn đề với chị đâu, nhưng đến hôm nay gọi để nói em cả chuyện khác nữa nhưng em tắt máy luôn rồi mà trong lòng chị cũng không thể kìm chế hơn được nữa cái vấn đề chính ở đây. Em láo nó vừa thôi An nhé, để 1 lần bạn chị và các anh chị trong giới còn nói lại với chị là mất dạy và gọi chị là con này con kia, rồi bịa đặt dựng chuyện về chị nữa, để ảnh hưởng tới hình ảnh và mang tiếng chị nữa, chị không để yên cho em đâu. Em biết chị mà điên sẽ thế nào mà, em nhỏ tuổi mà em láo vô cùng, cũng không trách được, đến ngay cả quản lí của em, người mà cho em ngày hôm nay, em còn sẵn sàng 1 phút chửi luôn được cơ mà, làm sao chị lại là trường hợp đặc cách của em phải không?

Thật đáng tiếc cho chị đã coi em là 1 đứa "Em"..... Andrea ạ".

Đôi bạn thân cùng nhau diễn kịch trở lại showbiz?

Ngay sau khi bị Hồng Quế tố nợ tiền rồi trốn biệt tích cũng như thường xuyên nói xấu mình trên trang cá nhân, người bị nhắm tới là An Tây cũng ngay lập tức đăng đàn để phản bác lại những gì mà cô bạn thân cáo buộc mình.

An Tây viết: "Mình chỉ muốn nói là giữa mình với Quế chỉ là những giấy tờ nhà cửa chưa giải quyết xong và liên quan đến người thứ 3 chứ tôi chưa bao giờ mở mồm ra vay tiền Quế hay cần sự giúp đỡ nào liên quan đến tiền bạc hay sử dụng 1 đồng nào của Quế.

Sự thật như thế nào thì những người trong cuộc đều biết. Tôi đã nhắn trực tiếp cho Quế để làm rõ và giải quyết vấn đề hôm qua.

Còn tôi không lên facebook để đá lại, moi móc, bắt lỗi, hay nghe mồm người khác nói rồi lảm nhảm và luyên thuyên rồi hạ thấp giá trị của ng khác trên mặt báo. Hay ho gì đâu".

Thoáng nghe qua nhiều người sẽ tưởng rằng câu chuyện là sự thật và mối quan hệ của hai người đã thực sự rạn vỡ vì chữ tiền, dù rằng mỗi người nói một kiểu chưa biết ai đúng ai sai.

Vậy nhưng, với những người quen thuộc hay quan tâm tới làng giải trí sẽ không khỏi nghi ngờ và cho rằng đây chỉ là màn kịch giữa hai cô bạn thân này để tạo tiếng vang trước khi quay trở lại showbiz?

Thời gian qua, Hồng Quế sau phát ngôn ngoan hiền đã không còn tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí nữa. Và vì thế, tên tuổi của cô cũng theo đó mà nguội lạnh đi theo thời gian, không còn được mấy người biết đến.

Trong khi đó, An Tây dù cố vin vào mối quan hệ cùng những lùm xùm với Yanbi để cả hai cùng tạo sự chú ý của dư luận nhưng đều bất thành. Cái tên của cô vẫn chìm nghỉm không hề khởi sắc.

Và vì thế, trong thời gian showbiz đang im ắng dịp cuối năm thì An Tây và Hồng Quế nhiều khả năng với kinh nghiệm của mình đã nhanh chân tạo nên màn kịch hấp dẫn này theo đúng xu hướng tố quỵt tiền đang rất hot ở showbiz hiện nay.

Điều này càng có cơ sở hơn khi mà một tình bạn lâu năm đến thế lại chỉ vì vài đồng tiền lẻ (theo cách nghĩ, tiêu tiền của những ngôi sao) mà đến mức lên trang cá nhân công khai "dằn mặt" nhau thì thực sự là khó tin. Tình bạn đâu có rẻ mạt đến như vậy?

Có lẽ màn kịch này được hai cô bạn thân cùng nhau diễn và biết đâu nhờ đó, mối quan hệ hai người càng tốt đẹp hơn? Mục đích tạo dấu ấn quay lại showbiz cũng vì thế mà trở nên "danh giá" đối với đôi bạn này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn